Thứ sáu, ngày 4/3/2022
Thông báo sự kiện: Mừng đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Giáp Thìn 2024!
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc ấp 8 xã Phú Tân

Vũ Đình Trung Pho chu tich UBMTTQ Viet Nam tinh tang qua cac ho tieu bieu.png

Ông Vũ Đình Trung  - Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Đồng Nai tặng quà cho các hộ tiêu biểu

Ngày 12/11/2023, Ban Vận động ấp 8 xã Phú Tân huyện Định Quán long trọng tổ chức Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc, nhân kỷ niệm 93 năm Ngày truyền thống MTTQ Việt Nam (18/11/1930-18/11/2023). Đến dự và chung vui với bà con nơi đây có đồng chí Vũ Đình Trung - Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Đồng Nai, ông Lê Thanh Sơn –UVTV, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện, bà Nguyễn Thị Diễm Châu –UVTV, Phó chủ tịch UBND huyện Định Quán.

Tại buổi lễ, các đại biểu và bà con nhân dân cùng nhau ôn lại lịch sử và truyền thống 93 năm của Mặt trận tổ Quốc Việt Nam, vị trí, vai trò của MTTQ Việt Nam trong sự nghiệp cách mạng hiện nay, cùng nhau thưởng thức các tiết mục ca, múa nhạc do chính những người dân trong ấp biểu diễn, đã làm cho không khí ngày hội thêm phần vui tươi, phấn khởi.

Ong Le Thanh Son tang 2 can nha cho  ho khoa khan.png

ông Lê Thanh Sơn –UVTV, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện tặng quà cho hộ khó khăn

Thực hiện Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, Đô thị văn minh". Đến nay tất cả các tuyến đườg trên địa bàn ấp đã được bê tông hóa, đảm bảo việc đi lại thuận tiện cho người dân. Bên cạnh đó, ấp còn vận động, tuyên truyền người dân tham gia hiến đất, đóng góp kinh phí thực hiện các công trình xã hội háo giao thông nông thôn trên địa bàn với số tiền gần 1 tỳ đồng.đóng góp xây dựng cảnh quan môi trường gần 5 triệu đồng. Thực hiện 4,5 km đường sáng – xanh – sạch – đẹp, vận động bà con nhân dân tham gia thực hiện tuyến đường kiểu mẫu tại khu dân cư 3 với chiều dài trên 2,2km… Cùng với các tổ chức đoàn thể thực hiện xã hội hóa 4 Camara an ninh, 4 kẻng báo động tại các tuyến đường trọng điểm với kinh phí gần 4,5 triệu đồng.

Phát huy những kết qảu đạt được, với sự hưởng ứng của nhân dân trong Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh", Ban vận động ấp tiếp tục nâng cao chất lượng các cuộc vận động, góp phần thực hiện có hiệu quả các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, đời sống nhân dân ngày càng phát triển, tình làng nghĩa xóm được thắt chặt hơn.

Đến chung vui với bà con nhân dân ấp 8 xã Phú Tân, Phó chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Đồng Nai Vũ Đình Trung, tặng hoa, một phong bì trị giá 10 triệu đồng để ấp tổ chức Ngày hội, tặng giấy khen, quà của UBND tỉnh của 5 cá nhân điển hình tiên tiến. UBND huyện tặng 5 phần quà cho các hộ tiêu biểu trong phong trào toàn dân đoàn kết tại Khu dân cư. Dịp này, UBMTTQ Việt Nama huyện Định Quán đã vận động các mạnh thường quân đóng góp kinh phí xây tặng 2 căn nhà tình thương trị giá 140 triệu đồng cho 2 hộ khó khăn về nhà ở.  Xã tặng giấy khen cho 2 tập thể, 22 cá nhân có thành tích trong cuộc vận đồng toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới. Ông Phún Cún Dưỡng, một doanh nghiệp tặng 24 bình chữa cháy và cờ Tổ quốc cho các hộ dân tại Khu dân cư kiểu mẫu. Trao tặng 5 xuất học bổng cho các em học sinh nghẻo học giỏi và tặng 50 quà cho các hộ nghèo, khó khăn trị giá 30 triệu đồng.​

Văn Tuấn

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

UỶ BAN NHÂN DÂN HUYỆN ĐỊNH QUÁN
Trụ sở : KP Hiệp Tâm 1, Thị trấn Định Quán, Huyện Định Quán, Tỉnh Đồng Nai
Điện Thoại: 02513.851.134; Fax: 02513.851.046, 02513.612.507
Website: http://dinhquan.dongnai.gov.vn - Email: ubnd-dq@dongnai.gov.vn
Chịu trách nhiệm xuất bản:Bà Nguyễn Thị Diễm Châu - Phó Chủ tịch UBND huyện - Trưởng Ban biên tập
Cơ quan chủ quản: UBND huyện Định Quán.​