Thứ sáu, ngày 4/3/2022
Thông báo sự kiện: Mừng đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Giáp Thìn 2024!
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Làm việc với UBND xã Phú Hòa về Kiểm tra kết quả thực hiện nhiệm vụ kinh tế xã hội, quốc phòng an ninh 6 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024.

Ngày 05/7/2024, Đoàn công tác số 2 do ông Ngô Tấn Tài – Phó Chủ tịch UBND huyện làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với UBND xã Phú Hòa để kiểm tra kết quả thực hiện nhiệm vụ kinh tế xã hội, quốc phòng an ninh 6 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024 và xử lý một số khó khăn, vướng mắc cho địa phương.

KTRA KTXH PHOA 5-7-2024.jpg 

Tại buổi làm việc, sau khi đại diện lãnh đạo UBND xã Phú Hòa đã báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm, phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024 và kiến nghị một số nội dung khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai thực hiện; ý kiến của các thành viên tham gia đoàn công tác; nội dung giải trình, bổ sung của Đảng ủy, UBND Phú Hòa.

Ông Ngô Tấn Tài – Phó Chủ tịch UBND huyện đã ghi nhận sự nỗ lực, phối hợp của cấp ủy Đảng, chính quyền và các ban ngành, đoàn thể của xã Phú Hòa trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành và tổ chức thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh trong thời gian qua. Nhất là kết quả đạt được trong thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu, Phú Hòa là 01 trong 02 xã đầu tiên của cả tỉnh đạt chuẩn nông thôn mới kiểu mẫu lĩnh vực môi trường, xã đã thường xuyên chăm sóc các cây xanh, cảnh quang của các tuyến đường, duy trì, giữ vững các tiêu chí nông thôn mới kiểu mẫu.

Đồng thời đã gợi mở một số nội dung mà địa phương cần tiếp tục thực hiện trong thời gian tới đó là: Trên cơ sở 29 chỉ tiêu mà địa phương đã đề ra, trong đó 18/29 chỉ tiêu đạt và vượt, 03/29 chỉ tiêu chưa đạt và 08/29 chỉ tiêu đang đánh giá thì cần rà soát cụ thể để có các giải pháp thích hợp thực hiện đạt chỉ tiêu đề ra trong năm 2024. Tiếp tục tập trung chỉ đạo thu ngân sách, nhất là thu nợ XHH GTNT; công tác an sinh xã hội, Công tác cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất...

Liên quan đến các kiến nghị của địa phương, đồng chí trưởng đoàn đã giao cho các ngành chuyên môn của huyện phối hợp với địa phương khảo sát thực tế và có báo cáo đề xuất cho Thường trực UBND huyện xem xét, chấp thuận. Trong đó, một số nội dung đã có chủ trương thực hiện: việc cắm mốc quy hoạch trên địa bàn xã thực hiện theo Văn bản hướng dẫn của Phòng Kinh tế & Hạ tầng; việc mở rộng tuyến đường Phú Lợi – Phú Hòa thực hiện theo kế hoạch đầu tư công giai đoạn 2021 – 2025; việc xây dựng công trình điện phục vụ sản xuất tại ấp 1 và ấp 2 giao cho Phòng Kinh tế & Hạ tầng, Phòng NN&PTNT khảo sát đề xuất; việc mở rộng hệ thống cấp nước tập đang lập hồ sơ đầu tư mở rộng; việc xây dựng trụ sở Ban chỉ huy quân sự xã giao cho địa phương phối hợp với Ban chỉ huy quân sự huyện lập báo cáo đề xuất chủ trương đầu tư.../.

Cường Nguyễn

Các tin khác

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

UỶ BAN NHÂN DÂN HUYỆN ĐỊNH QUÁN
Trụ sở : KP Hiệp Tâm 1, Thị trấn Định Quán, Huyện Định Quán, Tỉnh Đồng Nai
Điện Thoại: 02513.851.134; Fax: 02513.851.046, 02513.612.507
Website: http://dinhquan.dongnai.gov.vn - Email: ubnd-dq@dongnai.gov.vn
Chịu trách nhiệm xuất bản:Bà Nguyễn Thị Diễm Châu - Phó Chủ tịch UBND huyện - Trưởng Ban biên tập
Cơ quan chủ quản: UBND huyện Định Quán.​