Thứ sáu, ngày 4/3/2022
Thông báo sự kiện: Mừng đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Giáp Thìn 2024!
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Huyện Định Quán họp mặt chức sắc mừng đại lễ Phật đản năm 2024 – Phật lịch 2568

Sáng 15/5, Huyện ủy, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện Định Quán tổ chức họp mặt các chức sắc, chức việc Phật giáo nhân dịp Đại lễ Phật đản năm 2024 - Phật lịch 2568. Đến dự buổi họp mặt có Bí thư Huyện ủy Trần Bá Đạt.

ghhgfhf.jpg

Tại buổi họp mặt, các vị chức sắc, tu sĩ đã được nghe thư chúc mừng Lễ Phật đản của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Đồng Nai gửi tới toàn thể các vị tăng ni, cư sĩ, phật tử nhân dịp Đại lễ Phật đản năm 2024; nghe báo cáo về tình hình kinh tế - xã hội trên địa bàn huyện năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ năm 2024 và kết quả công tác tôn giáo của Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện năm 2023.

Cũng tại buổi họp mặt, các vị chức sắc, tu sĩ đại diện các cơ sở Phật giáo đã tham gia ý kiến, bày tỏ sự vui mừng trước những quan tâm của Đảng, Nhà nước và chính quyền địa phương đối với các hoạt động Phật sự. Đồng thời chia sẻ những tâm tư, nguyện vọng của các cơ sở thờ tự; những vướng mắc lĩnh vực đất đai và quyền sử dụng đất mong sớm được hoàn thành các thủ tục hành chính để hợp pháp các hoạt động.

Phát biểu tại buổi gặp mặt Bí thư Huyện ủy Trần Bá Đạt ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp quý báu và có hiệu quả của các vị chức sắc, tăng ni, phật tử vào những thành tựu chung trong công tác xây dựng và phát triển huyện nhà trong thời gian qua. Đồng thời mong rằng các tăng ni, phật tử Phật giáo luôn phát huy truyền thống yêu nước, đoàn kết, thực hiện tốt phương châm “Đạo pháp dân tộc và chủ nghĩa xã hội"; tích cực phát huy vai trò, uy tín và sự gương mẫu của các vị chức sắc Phật giáo trong việc tham gia xây dựng chính quyền, giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, thực hiện tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, góp phần xây dựng quê hương Định Quán ngày càng phát triển, thịnh vượng. 

Dịp này, UBND huyện biểu dương, khen thưởng 9 tập thể và 32 cá nhân đã có nhiều thành tích đóng góp trong công tác nhân đạo, từ thiện xã hội năm 2023.

Hoàng Quân

Các tin khác

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

UỶ BAN NHÂN DÂN HUYỆN ĐỊNH QUÁN
Trụ sở : KP Hiệp Tâm 1, Thị trấn Định Quán, Huyện Định Quán, Tỉnh Đồng Nai
Điện Thoại: 02513.851.134; Fax: 02513.851.046, 02513.612.507
Website: http://dinhquan.dongnai.gov.vn - Email: ubnd-dq@dongnai.gov.vn
Chịu trách nhiệm xuất bản:Bà Nguyễn Thị Diễm Châu - Phó Chủ tịch UBND huyện - Trưởng Ban biên tập
Cơ quan chủ quản: UBND huyện Định Quán.​