Thứ sáu, ngày 4/3/2022
Thông báo sự kiện: Mừng đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Giáp Thìn 2024!
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Ban Kinh tế - Xã hội HĐND huyện giám sát Trung tâm Văn hóa – Thông tin và Thể thao huyện Định Quán

Chiều 16/8, Ban Kinh tế - Xã hội HĐND huyện Định Quán đã có buổi giám sát đối với Trung tâm Văn hóa – Thông tin và Thể thao huyện về kết quả thực hiện các chỉ tiêu nhiệm vụ năm 2023 và 06 tháng đầu năm 2024.

uyuiyt.jpg

Trong thời gian qua, dưới sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Huyện ủy, HĐND, UBND huyện, cùng sự phối hợp của các ngành, các cấp, các tổ chức chính trị, xã hội trên địa bàn, Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện Định Quán đã chủ động, quyết liệt trong công tác tham mưu, chỉ đạo, điều hành triển khai các nhiệm vụ và đạt được một số kết quả nổi bật.

Các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao, thư viện quy mô cấp huyện, thường xuyên được tổ chức như: hoạt động văn nghệ mừng Đảng, mừng Xuân; tuyên truyền nhân các ngày lễ, sự kiện trọng đại của đất nước, địa phương; Hội khỏe Phủ Đổng; xây dựng các mô hình; Ngày hội sách và văn hóa đọc; các hội thi văn nghệ, thể thao… đều được Trung tâm tham mưu đầy đủ, kịp thời, thu hút hàng chục nghìn lượt nhân dân, giáo viên, đoàn viên thanh niên và học sinh tham gia, góp phần tạo nên phong trào, khí thế thi đua sôi nổi trong toàn huyện. Hằng năm Trung tâm tổ chức các đoàn tham gia hội thi, hội diễn, các giải thể thao đều đạt giải cao trong các cuộc thi cấp tỉnh như: Giai điệu tuổi hồng, nhóm nhảy hiện đại, kể chuyện sách hè, võ cổ truyền, điền kinh, cầu lông, bóng bàn, bơi lội…

Các hoạt động tuyên truyền luôn bám sát tình hình thời sự, xây dựng các tin, bài để đăng tải, phát sóng trong các chương trình truyền thanh, cộng tác với Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh, Báo Đồng Nai; xây dựng video báo cáo phục vụ nhiệm vụ chính trị của huyện.

Bên cạnh những kết quả đạt được, Trung tâm vẫn tồn tại một số khó khăn, hạn chế: chế độ đãi ngộ, lương, phụ cấp và kinh phí hoạt động còn thấp; nhân sự phụ trách đài xã, thị trấn thường xuyên bị thay đổi, phải kiêm nhiệm nhiều nhiệm vụ; một số hạng mục của thư viên, nhà thi đấu đa năng, hệ thống loa đài đã hư hỏng, xuống cấp cần được nâng cấp, sửa chữa.

Kết luật tại buổi giám sát, ông Mai Chiếm hoàng - Trưởng Ban Kinh tế - Xã hội đánh giá những kết quả Trung tâm Văn hóa – Thông tin và Thể thao huyện đạt được trong thời gian qua. Đồng thời ghi nhận những kiến nghị, đề xuất của Trung tâm và sẽ chuyển đến UBND huyện và các cơ quan chức năng xem xét giải quyết theo đúng thẩm quyền.

Hoàng Quân

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

UỶ BAN NHÂN DÂN HUYỆN ĐỊNH QUÁN
Trụ sở : KP Hiệp Tâm 1, Thị trấn Định Quán, Huyện Định Quán, Tỉnh Đồng Nai
Điện Thoại: 02513.851.134; Fax: 02513.851.046, 02513.612.507
Website: http://dinhquan.dongnai.gov.vn - Email: ubnd-dq@dongnai.gov.vn
Chịu trách nhiệm xuất bản:Bà Nguyễn Thị Diễm Châu - Phó Chủ tịch UBND huyện - Trưởng Ban biên tập
Cơ quan chủ quản: UBND huyện Định Quán.​