Thứ sáu, ngày 4/3/2022
Thông báo sự kiện: Mừng đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Giáp Thìn 2024!
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Cụm tổ thảo luận số 1 HĐND huyện thảo luận, đóng góp ý kiến trước kỳ họp thứ 14

Chiều 2/7, Cụm tổ thảo luận số 1 gồm các tổ đại biểu HĐND xã Phú Vinh, Phú Tân, Phú Lợi, Gia Canh, Phú Hòa và thị trấn Định Quán tổ chức hội nghị thảo luận, đóng góp ý kiến vào các nội dung trình tại kỳ họp thứ 14 - kỳ họp thường lệ giữa năm 2024 của HĐND huyện Định Quán khóa XII, nhiệm kỳ 2021-2026.

dgfdgfdgd.jpg

Theo đó, các đại biểu thống nhất với các nội dung trình tại kỳ họp sắp tới, đồng thời nêu lên các ý kiến quan tâm đối với báo cáo của UBND huyện về tình hình phát triển kinh tế xã hội, các chỉ tiêu thực hiện trong 6 tháng đầu năm và phương hướng, nhiệm vụ thực hiện trong 6 tháng cuối năm 2024.

Bên cạnh đó, các đại biểu cũng thảo luận các nội dung cử tri quan tâm như: vấn đề chuyển đổi mục đích sử dụng đất, chuyển đổi cơ cấu cây trồng; nhu cầu sử dụng nước sạch của người dân chưa được đáp ứng; xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu, khu dân cư kiểu mẫu, chú trọng đầu tư các sản phẩm OCOP; tạo đột phá hơn nữa trong công cuộc chuyển đổi số; tiếp tục tăng cường các biện pháp bảo vệ trẻ em, phòng chống đuối nước, tai nạn thương tích, xâm hại tình dục và giải quyết các phản ánh của cử tri đối với công tác quản lý đất đai trên địa bàn…

Phó Chủ tịch UBND huyện Ngô Hoàng Hải ghi nhận và đánh giá cao nội dung  ý kiến, kiến nghị của các đại biểu. Đồng thời, cùng đại diện các ngành chuyên môn huyện đã có giải đáp làm rõ các ý kiến của đại biểu. Các ý kiến nêu lên sẽ được tổng hợp gửi đến UBND huyện và các ngành chức năng giải trình thêm tại kỳ họp.

Hoàng Quân

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

UỶ BAN NHÂN DÂN HUYỆN ĐỊNH QUÁN
Trụ sở : KP Hiệp Tâm 1, Thị trấn Định Quán, Huyện Định Quán, Tỉnh Đồng Nai
Điện Thoại: 02513.851.134; Fax: 02513.851.046, 02513.612.507
Website: http://dinhquan.dongnai.gov.vn - Email: ubnd-dq@dongnai.gov.vn
Chịu trách nhiệm xuất bản:Bà Nguyễn Thị Diễm Châu - Phó Chủ tịch UBND huyện - Trưởng Ban biên tập
Cơ quan chủ quản: UBND huyện Định Quán.​