Thứ sáu, ngày 4/3/2022
Thông báo sự kiện: Mừng đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Giáp Thìn 2024!
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Đại biểu HĐND 3 cấp tiếp xúc cử tri 2 xã Phú Vinh và Phú Tân

Sáng ngày 11/6, đại biểu HĐND tỉnh, đơn vị bầu cử số 25 gồm ông Đào Văn Phước - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức tỉnh ủy và bà Hồ Thanh Trúc – Bí thư Đảng ủy thị trấn Định Quán cùng đại biểu HĐND huyện, xã đã có buổi tiếp xúc với đông đảo bà con cử tri 2 xã Phú Vinh và Phú Tân, huyện Định Quán.

Ông Đào Văn Phước - Đại biểu HĐND tỉnh trả lời ý kiến cử tri tại buổi tiếp xúc.jpg

Tại buổi tiếp xúc, bà con cử tri được nghe thông báo nhanh về dự kiến chương trình kỳ họp lần thứ 18, HĐND tỉnh khóa X; kết quả hoạt động 6 tháng đầu năm của HĐND huyện; tình hình thực hiện nhiệm vụ KTXH-QPAN 6 tháng đầu năm của huyện, xã và chương trình kỳ họp lần thứ 14 HĐND huyện khóa XII.

Tại đậy, cử tri đã phản ánh đến đại biểu HĐND 3 cấp các nội dung như: Cần có giải pháp khắc phục tình trạng thiếu nước phục vụ cho việc sản xuất vụ đông xuân; cần có hệ thống mương thoát nước và các biển báo về an toàn giao thông trên quốc lộ 20 đoạn km 118; thi công tuyến đường giao thông tại khu 2 ấp 5 nối phố 6 ấp 3, xã Phú Vinh để đảm bảo cho việc đi lại, lưu thông của người dân. Bên cạnh đó, cử tri xã Phú Vinh cũng phản ánh việc quy hoạch khu dân cư tại ấp 5, xã Phú Vinh có thực hiện hay không để đảm bảo nhu cầu sử dụng đất của bà con; cần có giải pháp trong việc quy hoạch, buôn bán tại chợ và một số thanh niên trên địa bàn chạy xe phóng nhanh để đảm bảo trật tự an toàn giao thông. Cử tri bày tỏ, chính quyền địa phương cần đầu tư thêm các dụng cụ thể dục thể thao để đáp ứng nhu cầu tập luyện của người dân.

Các ý kiến của cử tri đã được chính quyền địa phương và đại biểu HĐND trả lời thỏa đáng trong phạm vi, quyền hạn của mình. Một số ý kiến được ghi nhận để gửi đến các ngành chức năng, tiếp tục trả lời cho cử tri trong thời gian tới. 

Tuyết Mai

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

UỶ BAN NHÂN DÂN HUYỆN ĐỊNH QUÁN
Trụ sở : KP Hiệp Tâm 1, Thị trấn Định Quán, Huyện Định Quán, Tỉnh Đồng Nai
Điện Thoại: 02513.851.134; Fax: 02513.851.046, 02513.612.507
Website: http://dinhquan.dongnai.gov.vn - Email: ubnd-dq@dongnai.gov.vn
Chịu trách nhiệm xuất bản:Bà Nguyễn Thị Diễm Châu - Phó Chủ tịch UBND huyện - Trưởng Ban biên tập
Cơ quan chủ quản: UBND huyện Định Quán.​