Thứ sáu, ngày 4/3/2022
Thông báo sự kiện: Mừng đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Giáp Thìn 2024!
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết 689 của Quân ủy Trung ương về phòng, chống, khắc phục hậu quả thiên tai, thảm họa, cứu hộ cứu nạn trong Đảng bộ, lực lượng vũ trang

Ngày 7/5, Đảng uy quân sự huyện Định Quán đã tổ chức Hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết 689 – NQ/QUTW ngày 10/10/2014 của Quân ủy Trung ương về phòng, chống, khắc phục hậu quả thiên tai, thảm họa, cứu hộ cứu nạn đến năm 2020 và những năm tiếp theo trong Đảng bộ, lực lượng vũ trang. Đồng chí Trần Bá Đạt, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy quân sự, Bí thư huyện ủy huyện đã chủ trì Hội nghị.

Khen thuong cavc ca nhan .png

Trong 10 nắm qua, Đảng ủy quân sự đã tham mưu tổ chức diễn tập và tham gia diễn tập có thực binh về phòng chống cháy, nổ, cháy rừng với quân số trên 800 đồng chí. Tổ chức huấn luyện, diễn tập thực hiện nhiệm vụ PCTT-TKCN các cấp sát với đặc điểm tình hình, đại hình thời tiết trên địa bàn, phương tiện, trang bị hiện có của các đơn vị và của nền kinh tế quốc dân. Kết hợp duy trì chế độ trực SSCĐ với tổ chức trực PCTT-TKCN các cấp. sẵn sàng lực lượng, phương tiện, trang bị kỹ thuật thực hiện mọi nhiệm vụ có tình huống xảy ra. Tổ chức huấn luyện CH – CN phổ thông và các hội thi, hội thao cho các cơ quan, đơn vị từ đó đã có sự gắn kết, phối hợp nhọp nhàng trong hiệp đồng xử lý các tình huống xảy ra với phương châm 4 tại chỗ.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, Bí thư Đảng ủy quân sự Trần Bá Đạt biểu dương những kết quả đã đạt được của Đảng ủy Quân sự trong  thực hiện Nghị quyết số 689. Đồng thời đề nghị Đảng ủy cần tham mưu lãnh đạo, chỉ đạo đẩy mạnh hơn nữa công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức của cán bộ và nhân dân trong thực hiện công tác phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn. Đặc biệt, cần duy trì nghiêm chế độ trực sẵn sàng chiến đấu, tăng cường công tác phối hợp trao đổi, cung cấp thông tin; tổ chức tập huấn, huấn luyện, diễn tập tìm kiếm cứu nạn cho các lực lượng, nhất là lực lượng chuyên trách bảo đảm chất lượng, hiệu quả thiết thực…

Dịp này, Đảng ủy quân sự đã khen thưởng cho 3 tập thể và 5 cá nhân có thành tích trong công tác thực hiện Nghị quyết 689, của Quân ủy Trung ương về phòng, chống, khắc phục hậu quả thiên tai, thảm họa, cứu hộ cứu nạn.

Tuấn Anh

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

UỶ BAN NHÂN DÂN HUYỆN ĐỊNH QUÁN
Trụ sở : KP Hiệp Tâm 1, Thị trấn Định Quán, Huyện Định Quán, Tỉnh Đồng Nai
Điện Thoại: 02513.851.134; Fax: 02513.851.046, 02513.612.507
Website: http://dinhquan.dongnai.gov.vn - Email: ubnd-dq@dongnai.gov.vn
Chịu trách nhiệm xuất bản:Bà Nguyễn Thị Diễm Châu - Phó Chủ tịch UBND huyện - Trưởng Ban biên tập
Cơ quan chủ quản: UBND huyện Định Quán.​