Thứ sáu, ngày 4/3/2022
Thông báo sự kiện: Mừng đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Giáp Thìn 2024!
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
H.Định Quán tổ chức các hoạt động vui chơi nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6

Sáng 31/5, Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao huyện Định Quán tổ chức họp mặt bạn đọc và vui chơi tô tượng cho các em thiếu nhi nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6.

Hình 2 -Tặng quà cho các em thiếu nhi tham gia tô tượng.jpg

Tại buổi họp mặt, bạn đọc đã nghe báo cáo tóm tắt hoạt động của tổ Thư viện trong thời gian qua. Đồng thời, khảo sát ý kiến bạn đọc trong việc sử dụng dịch vụ tại thư viện nhằm nâng cao chất lượng phục vụ, từ đó phát huy truyền thống văn hóa đọc, khơi dậy tinh thần đọc sách trong nhân dân.

Tổ chức các hoạt động vui chơi cho thiếu nhi nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 là một trong những hoạt động thường niên của Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao huyện. Tại đây các em được tham gia trò chơi đố vui với các kiến thức cơ bản, gần gũi về các lĩnh vực khoa học, văn hóa, lịch sử,… đã mang đến cho các em những giây phút vui tươi, phấn khởi sau một năm học mệt mỏi, căng thẳng. Sau đó, các em còn được tự tay chọn bức tượng mình yêu thích rồi thỏa sức sáng tạo trong thế giới rực rỡ sắc màu. Qua đó, đã mang đến cho các em một sân chơi lành mạnh, bổ ích, lưu lại những kỉ niệm đẹp trong dịp hè và đây cũng là dịp để các em có thể giao lưu, học hỏi, trao đổi thông tin, kiến thức với nhau.

Hồng Phượng

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

UỶ BAN NHÂN DÂN HUYỆN ĐỊNH QUÁN
Trụ sở : KP Hiệp Tâm 1, Thị trấn Định Quán, Huyện Định Quán, Tỉnh Đồng Nai
Điện Thoại: 02513.851.134; Fax: 02513.851.046, 02513.612.507
Website: http://dinhquan.dongnai.gov.vn - Email: ubnd-dq@dongnai.gov.vn
Chịu trách nhiệm xuất bản:Bà Nguyễn Thị Diễm Châu - Phó Chủ tịch UBND huyện - Trưởng Ban biên tập
Cơ quan chủ quản: UBND huyện Định Quán.​