Thứ sáu, ngày 4/3/2022
Thông báo sự kiện: Mừng đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Giáp Thìn 2024!
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
PCT.UBND huyện Định Quán thăm, tặng quà các cơ sở Phật giáo nhân Đại lễ Phật đản

Nhân Đại lễ Phật đản Phật lịch 2568 (dương lịch 2024), sáng 12/5 Đoàn công tác của Huyện ủy – HĐND – UBND - UBMTTQVN huyện Định Quán do đồng chí Nguyễn Thị Diễm Châu - UVTV, PCT.UBND huyện làm trưởng đoàn đã đến thăm các cơ sở Phật giáo gồm: Chùa Phước Lộc, Tịnh thất Pháp Thành, Hoa nghiêm Thiền Tự, Chùa Long Hoa tại xã Ngọc Định và Thiền viện Trúc Lâm Đông Giác tại xã Phú Ngọc.

Hình 2 - PCT UBND huyện Nguyễn Thị Diễm Châu thăm Thiền viện Trúc Lâm Đông Giác.jpg

Tại những nơi đến, đoàn đã gửi lời thăm hỏi sức khỏe đến các chức sắc, tăng ni, phật tử. Qua đó đánh giá cao sự chung tay, góp sức của các vị trong việc tuyên truyền, vận động phật tử chấp hành các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, cũng như vận động các mạnh thường quân ủng hộ kinh phí trao tặng quà cho bà con nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Đồng thời, gửi lời chúc mừng đến các chức sắc, tăng ni, phật tử, sức khỏe, đón mừng Đại Lễ Phật Đản vui tươi, an lạc.

Trước sự quan tâm và tình cảm cao đẹp của lãnh đạo huyện Định Quán trong chuyến thăm lần này. Các vị chức sắc, tăng ni, phật tử bày tỏ niềm vui, vinh hạnh khi đoàn đến thăm và mong muốn cùng chung sức xây dựng, phát huy khối đại đoàn kết toàn dân tộc, thực hiện tốt các hoạt động tôn giáo “sống tốt đời, đẹp đạo". Qua đó, gửi cảm ơn, lời chức bình an đến phái đoàn.

Hồng Phượng

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

UỶ BAN NHÂN DÂN HUYỆN ĐỊNH QUÁN
Trụ sở : KP Hiệp Tâm 1, Thị trấn Định Quán, Huyện Định Quán, Tỉnh Đồng Nai
Điện Thoại: 02513.851.134; Fax: 02513.851.046, 02513.612.507
Website: http://dinhquan.dongnai.gov.vn - Email: ubnd-dq@dongnai.gov.vn
Chịu trách nhiệm xuất bản:Bà Nguyễn Thị Diễm Châu - Phó Chủ tịch UBND huyện - Trưởng Ban biên tập
Cơ quan chủ quản: UBND huyện Định Quán.​