Thứ sáu, ngày 4/3/2022
Thông báo sự kiện: Mừng đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Giáp Thìn 2024!
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Hành động nhân ái của gia đình còn nhiều khó khăn “là rách đùm lá nát”

​Ngày 02/5/2024, thông qua Hội Chữ thập đỏ huyện Định Quán, chị Lê Thị Bích Thủy, ngụ tại ấp 8, xã Gia Canh, một người phụ nữ với tấm lòng nhân ái đã đưa ra quyết định đầy ý nghĩa. Chị đã ủng hộ số tiền 9.500.000 đồng để mua 04 tạ gạo cho bếp cơm từ thiện, phục vụ các bệnh nhân đang được điều trị tại Bệnh viện Định Quán và mua quà tặng những trường hợp bị bệnh nằm, ngồi một chỗ.

ghfghgf.jpg

Điều đáng nói, nguồn tiền này không chỉ đơn giản là từ túi tiền cá nhân chị Thủy mà đó còn là tiền đóng góp hỗ trợ từ các mạnh thường quân trước đây đã giúp đỡ chồng của chị Thủy trong quá trình điều trị sau một tai nạn lao động, khiến anh bị chấn thương cột sống, liệt nửa người, không có khả năng phục hồi. Dù đã mất đi người chồng yêu quý, chị Thủy vẫn mong muốn lan tỏa tình yêu thương bằng cách sử dụng số tiền còn lại từ sự hỗ trợ đó, để ủng cho những trường hợp khó khăn hơn mình.

Chúng ta hãy cùng ghi nhận và lan tỏa những hành động tốt đẹp, từ những con người nhỏ bé nhưng trái tim rộng lớn, để xây dựng một xã hội thêm nhiều tình thương và sẻ chia. Gia đình chị Lê Thị Bích Thủy đã làm điều đó, và họ xứng đáng được tôn vinh và khích lệ.

Bùi Thúy (Hội CTĐ)

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

UỶ BAN NHÂN DÂN HUYỆN ĐỊNH QUÁN
Trụ sở : KP Hiệp Tâm 1, Thị trấn Định Quán, Huyện Định Quán, Tỉnh Đồng Nai
Điện Thoại: 02513.851.134; Fax: 02513.851.046, 02513.612.507
Website: http://dinhquan.dongnai.gov.vn - Email: ubnd-dq@dongnai.gov.vn
Chịu trách nhiệm xuất bản:Bà Nguyễn Thị Diễm Châu - Phó Chủ tịch UBND huyện - Trưởng Ban biên tập
Cơ quan chủ quản: UBND huyện Định Quán.​