Thứ sáu, ngày 4/3/2022
Thông báo sự kiện: Mừng đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Giáp Thìn 2024!
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Đồng Nai tặng quà Tết bà con nghèo

Ngày 26/1, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Đồng Nai do ông Vũ Hải Hà, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban đối ngoại của Quốc hội, bà Đỗ Thị Thu Hằng, Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty cổ phần phát triển khu công nghiệp Sonadezi, ông Thổ Út, Phó trưởng Ban dân tộc tỉnh đã đến thăm và trao tặng 230 phần quà Tết cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Định Quán.

Dai bieu Quoi hoi tang qua Tet.png

Tại đây, thay mặt Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Đồng Nai khóa XV, ông Vũ Hải Hà, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban đối ngoại của Quốc hội, Đại biểu quốc hội tỉnh Đồng Nai gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể bà con nhân dân huyện nhà và mong muốn tất cả mọi người đều có được một cái Tết đủ đầy, an vui.

HT: Đại biểu Quốc hội tỉnh Đồng NaiVũ Hải Hà, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban đối ngoại của Quốc hội: “Chúng ta chuẩn bị đón một mùa xuân mới, xuân Giáp Thìn với nhiều hy vọng nhiều tiến bộ, phát triển đất nước. Tuy nhiên, cũng như tất cả các nước trên thế giới, đâu đó vẫn có nhiều người yếu thế cần được quan tâm giúp đỡ, chia sẻ, Với tinh thần đó, hôm nay chúng tôi cùng với các nhà hảo tâm, mạnh thường quân đến đây có những phần quà chia sẻ với bà con theo sự chỉ đạo của các đồng chí lãnh đạo Đàng, Nhà nước “Không để ai bị bỏ lại phía sau" chúng tôi cũng có một phần quà Tết để làm sao ai cũng có được một cái Tết đầm ấm, sum vày để cùng nahu phấn đấu mọt năm mới tràng đầy hy vọng một tương lai tốt đẹp hơn, hạnh phúc hơn".

Mội phần quà là một phong bao lì xì mừng năm mới trị giá 500 ngàn đồng để các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo mua thêm gạo, nhu yếu phẩm phục vệ Tết.

Dịp này, Đoàn Đại biểu quốc hội tỉnh Đồng Nai còn tặng 2 căn nhà tình thương cho các hộ khó khăn về nhà ở, Ngân hàng thương mại cổ phần phát triển Thành phố Hồ Chí Minh HĐ Bank cũng tặng 2 căn nhà tình thương và 150 suất học bổng cho các học sinh nghèo vượt khó học giỏi.

Tuấn Anh

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

UỶ BAN NHÂN DÂN HUYỆN ĐỊNH QUÁN
Trụ sở : KP Hiệp Tâm 1, Thị trấn Định Quán, Huyện Định Quán, Tỉnh Đồng Nai
Điện Thoại: 02513.851.134; Fax: 02513.851.046, 02513.612.507
Website: http://dinhquan.dongnai.gov.vn - Email: ubnd-dq@dongnai.gov.vn
Chịu trách nhiệm xuất bản:Bà Nguyễn Thị Diễm Châu - Phó Chủ tịch UBND huyện - Trưởng Ban biên tập
Cơ quan chủ quản: UBND huyện Định Quán.​