Thứ sáu, ngày 4/3/2022
Thông báo sự kiện: Mừng đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Giáp Thìn 2024!
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
UBND huyện Định Quán rà soát các nội dung chuẩn bị tổ chức Kỳ thi Tốt nghiệp THPT năm 2024

Kỳ thi Tốt nghiệp THPT năm 2024 được tổ chức từ ngày 26/6 đến ngày 28/6/2024. Trên địa bàn huyện Định Quán có 04 Hội đồng thi tại các trường THPT Tân Phú, THPT Định Quán, THPT Điểu Cải và THPT Phú Ngọc với tổng số thí sinh dự thi dự kiến là 2.182 em với 93 phòng thi. Ngày 18/6/2024 UBND huyện đã tổ chức họp với Ban giám hiệu các trường THCS-THPT, THPT, Trung tâm GDNN-GDTX trên địa bàn huyện các cơ quan, đơn vị, UBND các xã, thị trấn có liên quan. Bà Nguyễn Thị Diễm Châu – Phó Chủ tịch UBND huyện chủ trì cuộc họp.

IMG_1485.jpeg

Tại cuộc họp các thành viên đã nghe báo cáo của đại diện lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo, đại diện Ban giám hiệu các trường về tình hình học tập, ôn luyện cho các em học sinh, công tác chuẩn bị điều kiện cơ sở vật chất, nhân lực phục vụ cho kỳ thi…

Phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp bà Nguyễn Thị Diễm Châu – Phó Chủ tịch UBND huyện đánh giá cao sự chủ động, tích cực của các trường trong việc chuẩn bị tốt cho kỳ thi THPT năm 2024. Đồng thời để kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 trên địa bàn huyện diễn ra an toàn, chu đáo, đảm bảo nghiêm túc, trung thực, khách quan và công bằng yêu cầu các cơ quan, đơn vị liên quan  phối hợp chặt chẽ để chuẩn bị chu đáo các điều kiện về cơ sở vật chất, trang thiết bị cho kỳ thi; phối hợp với các ngành, đơn vị chức năng triển khai các phương án đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, an ninh trật tự, phân luồng giao thông hợp lý; tuyên truyền về công tác chỉ đạo kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024, thông tin kịp thời, đầy đủ, công khai, minh bạch, rõ ràng những nội dung cơ bản liên quan đến kỳ thi, nhất là những vấn đề có tính chất đổi mới để tạo sự đồng thuận cao của xã hội; tổ chức các hoạt động hỗ trợ thí sinh và người nhà, nhất là thí sinh có hoàn cảnh khó khăn, thí sinh có nhà ở xa điểm thi. Đối với các Hội đồng thi đề nghị tiếp tục chuẩn bị tốt điều kiện cơ sở vật chất, hệ thống camera giám sát, phòng thi, phòng ở, phòng làm việc đảm bảo đầy đủ, sạch sẽ, thoáng mát phục vụ đội ngũ làm nhiệm vụ kỳ thi và học sinh tham gia kỳ thi, tạo tâm lý thoải mái, yên tâm để thí sinh tham dự kỳ thi đạt kết quả thi tốt nhất.

Ngọc Huế

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

UỶ BAN NHÂN DÂN HUYỆN ĐỊNH QUÁN
Trụ sở : KP Hiệp Tâm 1, Thị trấn Định Quán, Huyện Định Quán, Tỉnh Đồng Nai
Điện Thoại: 02513.851.134; Fax: 02513.851.046, 02513.612.507
Website: http://dinhquan.dongnai.gov.vn - Email: ubnd-dq@dongnai.gov.vn
Chịu trách nhiệm xuất bản:Bà Nguyễn Thị Diễm Châu - Phó Chủ tịch UBND huyện - Trưởng Ban biên tập
Cơ quan chủ quản: UBND huyện Định Quán.​