Thứ sáu, ngày 4/3/2022
Thông báo sự kiện: Mừng đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Giáp Thìn 2024!
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Hội nghị trực tuyến triển khai chuyên đề “Định hướng, tầm nhìn phát triển bền vững của Đồng Nai”

z4392391230795_794f1eec787ac14fab3d18c75948d643.jpg

Các đại biểu tham dự hội nghị tại điểm cầu Định Quán

Sáng 30/5, Tỉnh ủy Đồng Nai triển khai chuyên đề “Định hướng, tầm nhìn phát triển bền vững của Đồng Nai", bằng hình thức trực tuyến đến 14 điểm cầu trong toàn tỉnh. Dự hội nghị tại điểm cầu Huyện Định Quán, có đồng chí Trần Bá Đạt - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, đồng chí Trần Hữu Hạnh - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, đồng chí Trần Nam Biên - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí Huyện ủy viên khóa XIII; Trưởng, Phó các Ban Đảng, Văn phòng Huyện ủy, Trung tâm Chính trị huyện; Các đ/c Ủy viên UBKT Huyện ủy, các đồng chí Báo cáo viên Huyện ủy; Trưởng, Phó các Ban HĐND huyện; Bí thư, Phó Bí thư các cơ sở Đảng trực thuộc huyện.

Các đồng chí tham dự hội nghị đã được nghe đồng chí Nguyễn Hồng Lĩnh - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Đồng Nai triển khai chuyên đề về “Định hướng tầm nhìn cho Đồng Nai phát triển bền vững". Nội dung chuyên đề vừa mang tính lý luận, vừa mang tính thực tiễn sâu sắc, sát với đặc điểm tình hình của tỉnh; gợi mở được những thời cơ, thách thức, tư duy, định hướng trong tương lai của đội ngũ cán bộ tỉnh nhà, giúp đội ngũ cán bộ có thêm tri thức, quyết tâm hành động vì một Đồng Nai phát triển bền vững.

Tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Hồng Lĩnh đã chỉ ra những cơ hội, thách thức của tỉnh Đồng Nai trong quá trình đổi mới và phát triển hội nhập với quốc tế. Đồng chí nhấn mạnh vào những điều kiện thuận lợi của Đồng Nai hiện nay như: Là trung tâm trọng điểm phía Nam với đầu mối phát triển của 5 loại hình giao thông, đặc biệt là Sân bay Quốc tế Long Thành... trong thời gian tới Đồng Nai cần tận dụng tốt hơn các điều kiện hiện có để đẩy mạnh phát triển tiềm năng của địa phương theo hướng bền vững.

PHÚC ƯNG

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

UỶ BAN NHÂN DÂN HUYỆN ĐỊNH QUÁN
Trụ sở : KP Hiệp Tâm 1, Thị trấn Định Quán, Huyện Định Quán, Tỉnh Đồng Nai
Điện Thoại: 02513.851.134; Fax: 02513.851.046, 02513.612.507
Website: http://dinhquan.dongnai.gov.vn - Email: ubnd-dq@dongnai.gov.vn
Chịu trách nhiệm xuất bản:Bà Nguyễn Thị Diễm Châu - Phó Chủ tịch UBND huyện - Trưởng Ban biên tập
Cơ quan chủ quản: UBND huyện Định Quán.​