Thứ sáu, ngày 4/3/2022
Thông báo sự kiện: Mừng đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Giáp Thìn 2024!
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Khánh thành cầu dân sinh tại xã Thanh Sơn, H. Định Quán

Nhằm chào mừng Tháng Nhân đạo năm 2023 gắn với công tác dân vận tại xã Thanh Sơn, sáng 16/5, Hội Chữ thập đỏ huyện Định Quán tổ chức lễ khánh thành cầu Suối Đục 2 tại ấp 5, xã Thanh Sơn.

sdgfdgf.jpg

Theo đó, sau hơn 2 tuần thi công, Cầu Suối Đục 2 hiện nay đã hoàn thành và đưa vào sử dụng. Với chiều dài 13m và bề rộng 2,8m, đổ sàn, có lan can. Kinh phí xây cầu Suối Đục 2 là 90 triệu đồng, số tiền do Hội Chữ thập đỏ huyện phối hợp với Ban Chỉ huy quân sự huyện vận động Hội Nữ trí thức tỉnh, nhóm thiện nguyện Đồng Hữu, Đạo tràng Từ Viên, Đạo tràng Liên Sơn và một phần đóng góp của nhân dân ấp 5. Đơn vị chịu trách nhiệm thi công là nhóm Nhịp cầu vui Biên Hòa cùng sự hợp sức ủng hộ ngày công của người dân địa phương. Trong thời gian ngắn, 2 cây cầu Suối Đục 1 và Suối Đục 2 đã được đưa vào sử dụng giúp cho việc đi lại của bà con trong mùa mưa gió được an toàn, thuận tiện hơn và tạo điều kiện cho người dân được giao lưu văn hóa, trao đổi hàng hóa góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội tại địa phương.

Tại buổi lễ khánh thành, Hội Nữ trí thức tỉnh và nhóm thiện nguyện Đồng Hữu đã tặng 70 phần quà với tổng trị giá 18 triệu đồng gồm gạo, mì tôm và một số nhu yếu phẩm cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Hoàng Quân

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

UỶ BAN NHÂN DÂN HUYỆN ĐỊNH QUÁN
Trụ sở : KP Hiệp Tâm 1, Thị trấn Định Quán, Huyện Định Quán, Tỉnh Đồng Nai
Điện Thoại: 02513.851.134; Fax: 02513.851.046, 02513.612.507
Website: http://dinhquan.dongnai.gov.vn - Email: ubnd-dq@dongnai.gov.vn
Chịu trách nhiệm xuất bản:Bà Nguyễn Thị Diễm Châu - Phó Chủ tịch UBND huyện - Trưởng Ban biên tập
Cơ quan chủ quản: UBND huyện Định Quán.​