Thứ sáu, ngày 4/3/2022
Thông báo sự kiện: Mừng đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Giáp Thìn 2024!
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Hội thảo lần thứ nhất nghiên cứu, biên soạn Lịch sử Đảng bộ xã Phú Lợi giai đoạn 1945-2020

hội thảo Phú Lợi.jpg

Sáng ngày 15/04/2023, Đảng bộ xã Phú Lợi tổ chức Hội thảo lần thứ nhất nghiên cứu, biên soạn Lịch sử Đảng bộ xã Phú Lợi giai đoạn 1945-2020. Đồng chí Sần Sỳ Hồ – Bí thư Đảng ủy chủ trì Hội nghị. Dự hội thảo có đại diện đơn vị biên soạn, các đồng chí Ban Thường vụ Đảng ủy xã, lãnh đạo HĐND, UBND, UBMTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội xã, các đồng chí nguyên là cán bộ chủ chốt của xã qua các thời kỳ, thành viên Ban Chỉ đạo, Ban Biên tập và đại diện các chi bộ trực thuộc Đảng bộ xã.

Tại cuộc họp, đại biểu đã được nghe báo cáo kết quả nghiên cứu, biên soạn cuốn sách, các thành viên tham gia Hội thảo đã phát biểu ghi nhận sự cố gắng, nỗ lực của Ban Biên soạn trong việc sưu tầm tư liệu, nghiên cứu, biên soạn. Với dung lượng 182 trang A4, bản thảo cuốn sách đã đảm bảo tính khách quan của lịch sử, phản ánh được khá rõ.Cuốn sách có đầy đủ các nhân vật, sự kiện lịch sử qua từng giai đoạn phát triển của Đảng bộ với những minh chứng cụ thể, thuyết phục về sự phát triển các mặt kinh tế, chính trị, văn hóa, an ninh chính trị của địa phương từng thời kỳ, gắn liền với sự chỉ đạo của cơ quan ngành dọc, của cấp ủy cấp trên. Khi được nghiệm thu, xuất bản, cuốn sách sẽ là tài liệu tuyên truyền, giáo dục truyền thống cho cán bộ, đảng viên và nhân dân trên địa bàn. Tuy nhiên các thành viên tham gia Hội thảo cũng đề nghị Ban Biên soạn cần chỉnh sửa lược bớt những nội dung còn dàn trải, chưa đúng đối tượng, làm rõ thêm một số nhận định, đánh giá về những quyết sách, chủ trương mang tính bước ngoặt, đột phá, sáng tạo của Đảng ủy xã; bổ sung thêm một số sự kiện, làm sâu sắc thêm phần kết luận, những bài học kinh nghiệm và những đóng góp về sức người, sức của nhân dân xã trong việc xây dựng xã đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao và những mục tiêu, nhiệm vụ trong xây dựng Nông thôn mới kiểu mẫu.

Kết luận Hội thảo, đồng chí Sần Sỳ Hồ - Bí thư Đảng ủy xã Phú Lợi đánh giá cao tinh thần, trách nhiệm của thành viên ban biên tập, ban biên soạn và đề nghị Ban Biên soạn tiếp thu góp ý, rà soát, bổ sung và hoàn thiện bản thảo, đảm bảo chất lượng, khoa học trước khi xin cấp phép xuất bản. Sau khi thống nhất, Hội thảo nhất trí thông qua bản thảo cuốn Lịch sử Đảng bộ xã Phú Lợi giai đoạn (1945-2020).​

Hà My

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

UỶ BAN NHÂN DÂN HUYỆN ĐỊNH QUÁN
Trụ sở : KP Hiệp Tâm 1, Thị trấn Định Quán, Huyện Định Quán, Tỉnh Đồng Nai
Điện Thoại: 02513.851.134; Fax: 02513.851.046, 02513.612.507
Website: http://dinhquan.dongnai.gov.vn - Email: ubnd-dq@dongnai.gov.vn
Chịu trách nhiệm xuất bản:Bà Nguyễn Thị Diễm Châu - Phó Chủ tịch UBND huyện - Trưởng Ban biên tập
Cơ quan chủ quản: UBND huyện Định Quán.​