Thứ sáu, ngày 4/3/2022
Thông báo sự kiện: Mừng đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Giáp Thìn 2024!
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Huyện Định Quán tổ chức Lễ công bố Quyết định thành lập Đảng bộ Trường THPT Định Quán

lễ công bố.jpg

Đồng chí Đỗ Xuân Trường – UVTV, Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy trao quyết định thành lập Đảng bộ trường TTPT Định Quán

Chiều ngày 07/4/2023, Ban Thường vụ Huyện ủy đã tổ chức lễ công bố Quyết định thành lập Đảng bộ Trường THPT Định Quán và các Quyết định liên quan.Tham dự tại buổi Lễ có đồng chí Đỗ Xuân Trường – UVTV, Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy và đại diện lãnh đạo các Ban Đảng, VPHU và tập thể lãnh đạo và đảng viên, giáo viên Trường THPT Định Quán cũng có mặt đông đủ.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đỗ Xuân Trường – UVTV, Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy ghi nhận và biểu dương những thành tích mà Chi bộ Trường THPT Định Quán đã đạt được trong thời gian qua. Đồng chí đánh giá việc thành lập Đảng bộ cơ sở Trường THPT Định Quán trực thuộc Huyện ủy là bước ngoặt quan trọng, ghi nhận xứng đáng những bước trưởng thành và phát triển của nhà trường. Đồng chí đề nghị trong thời gian tới, tập thể Đảng bộ Trường THPT Định Quán sẽ tích cực phát huy những thành tích đã đạt được, bên cạnh đó cũng phải không ngừng tập trung, nỗ lực để nâng cao hơn nữa chất lượng công tác Đảng, công tác chuyên môn, xứng đáng là một Đảng bộ gương mẫu, luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ hàng năm.

Tại buổi lễ, đồng chí Đỗ Xuân Trường – UVTV, Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy đã công bố Quyết định thành lập Đảng bộ Trường THPT Định Quán và các Quyết định có liên quan khác. Việc thành lập Đảng bộ từ Chi bộ cơ sở của Trường THPT Định Quán là một bước ngoặt quan trọng trong quá trình xây dựng và phát triển của nhà trường. Đồng thời, cho thấy được sự nỗ lực, cố gắng phấn đấu của tổ chức Đảng nhà trường trong việc phát triển đảng viên. Đồng chí Đỗ Xuân Trường – UVTV, Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy chúc mừng các Đảng bộ và Ban Chấp hành khóa đầu tiên của Đảng bộ Trường THPT Định Quán và mong muốn Đảng bộ sẽ phát huy những thành tích đã đạt được và tiếp tục chỉ đạo, lãnh đạo tốt công tác xây dựng Đảng, nâng cao chất lượng công tác Đảng, công tác giảng dạy, xứng đáng là một Đảng ủy gương mẫu trực thuộc Huyện ủy.​​

PHÚC ƯNG

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

UỶ BAN NHÂN DÂN HUYỆN ĐỊNH QUÁN
Trụ sở : KP Hiệp Tâm 1, Thị trấn Định Quán, Huyện Định Quán, Tỉnh Đồng Nai
Điện Thoại: 02513.851.134; Fax: 02513.851.046, 02513.612.507
Website: http://dinhquan.dongnai.gov.vn - Email: ubnd-dq@dongnai.gov.vn
Chịu trách nhiệm xuất bản:Bà Nguyễn Thị Diễm Châu - Phó Chủ tịch UBND huyện - Trưởng Ban biên tập
Cơ quan chủ quản: UBND huyện Định Quán.​