Thứ sáu, ngày 4/3/2022
Thông báo sự kiện: Mừng đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Giáp Thìn 2024!
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Đoàn TNCS xã Phú Lợi ra quân hưởng ứng "Ngày Chủ nhật xanh" đợt 1 năm 2023

1321424.jpg

Đoàn TNCS xã Phú Lợi ra quân hưởng ứng "Ngày Chủ nhật xanh" 

“Ngày Chủ nhật xanh" là hoạt động thường xuyên của Đoàn Thanh niên xã Phú Lợi với ý nghĩa chung tay xây dựng môi trường xanh - sạch - đẹp. Thông qua các hoạt động của đoàn viên - thanh niên đã góp phần tuyên truyền, vận động người dân đổ rác đúng nơi quy định, giữ gìn vệ sinh, không vứt rác bừa bãi… từng bước hình thành nếp sống văn minh, có trách nhiệm hơn với môi trường của mỗi cá nhân trong xã hội.

Ngày 19/3/2023, Đoàn TNCS xã Phú Lợi ra quân hưởng ứng "Ngày Chủ nhật xanh" đợt 1 năm 2023. ĐoànTNCS  xã tổ chức vệ sinh môi trường, nhặt rác tại tuyến đường phố 9 ấp 5. Đây là hoạt động thường xuyên nhằm góp phần vào việc cải tạo cảnh quan, bảo vệ môi trường, đồng thời nâng cao nhận thức, vao trò, trách nhiệm của cán bộ, đoàn viên, thanh niên trong các hoạt động bảo vệ môi trường.

Đoàn TNCS xã Phú Lợi đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động người dân không vứt rác bừa bãi, đổ rác đúng nơi quy định; giữ gìn vệ sinh nguồn nước, chuồng trại chăn nuôi, sử dụng phân bón, thuốc trừ sâu đúng hướng dẫn… Từ đó từng bước xây dựng, hình thành nếp sống văn minh, có trách nhiệm hơn với môi trường của mỗi cá nhân trong cộng đồng.

Môi trường là không gian sống của con người, vì vậy bảo vệ môi trường không là trách nhiệm của riêng ai và nhiệm vụ này phải được thực hiện thường xuyên, liên tục, mọi lúc mọi nơi trong cuộc sống hàng ngày. Với hoạt động “Ngày Chủ nhật xanh" do Đoàn TNCS xã Phú Lợi làm nòng cốt đã gửi bức thông điệp ý nghĩa đến với mọi người là “Hãy cùng chung tay bảo vệ ngôi nhà chung của nhân loại. Cuộc sống chỉ thật sự có ý nghĩa khi chúng ta biết giữ gìn màu xanh của môi trường bên ngoài và màu xanh trong tim mình".

Hà My

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

UỶ BAN NHÂN DÂN HUYỆN ĐỊNH QUÁN
Trụ sở : KP Hiệp Tâm 1, Thị trấn Định Quán, Huyện Định Quán, Tỉnh Đồng Nai
Điện Thoại: 02513.851.134; Fax: 02513.851.046, 02513.612.507
Website: http://dinhquan.dongnai.gov.vn - Email: ubnd-dq@dongnai.gov.vn
Chịu trách nhiệm xuất bản:Bà Nguyễn Thị Diễm Châu - Phó Chủ tịch UBND huyện - Trưởng Ban biên tập
Cơ quan chủ quản: UBND huyện Định Quán.​