Thứ sáu, ngày 4/3/2022
Thông báo sự kiện: Mừng đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Giáp Thìn 2024!
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Hội LHPN huyện Định Quán tổ chức Họp mặt kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, 1983 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng và tổ chức hội thi dân vũ thể thao

HU-HĐND-UBND-UBMTTQVN huyện tặng hoa chúc mừng tại buổi họp mặt.png

HU-HĐND-UBND-UBMTTQVN huyện tặng hoa chúc mừng tại buổi họp mặt

Sáng ngày 7/3, Hội LHPN huyện Định Quán tổ chức họp mặt kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và kỷ niệm 1983 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Tham dự họp mặt có đồng chí Trần Hữu Hạnh – Phó Bí thư thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, đồng chí Dương Thị Kim Phú – HUV, Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện

Tại buổi họp mặt, trong không khí vui tươi, phấn khởi, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện đã ôn lại truyền thống vẻ vang 113 năm ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3 và 1983 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Qua đó giúp các chị em phụ nữ tự hào về truyền thống lịch sử của dân tộc, của ngày quốc tế phụ nữ để tiếp tục tiếp bước truyền thống và khẳng định vai trò, vị trí, bản lĩnh phụ nữ thời kỳ hội nhập và phát triển.

Kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, Hội Liên hiệp phụ nữ huyện và cấp Hội cơ sở đã tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa như: đẩy mạnh công tác tuyên truyền sâu rộng trong cán bộ, hội viên; tổ chức hội thi hái hoa dân chủ, trưng bày các sản phẩm nhựa tái chế; tổ chức nói chuyện chuyên đề và các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao. Bên cạnh đó, đẩy mạnh các hoạt động an sinh xã hội, tiếp tục lan tỏa chương trình “Mẹ đỡ đầu", trao học bổng “Nguyễn Thị Định" cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn; hỗ trợ, giúp đỡ hội viên phụ nữ phát triển kinh tế, tham gia các hoạt động xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh…Đặc biệt hưởng ứng tuần lễ áo dài Việt Nam do Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam phát động.

Sau buổi họp mặt, Hội LHPN huyện Định Quán tổ chức hội thi dân vũ thể thao với chủ đề “Vũ điệu khỏe, đẹp". Hội thi có sự tham gia của 14 đội đến từ Hội LHPN các xã, thị trấn trên địa bàn huyện với sự tham gia của trên 300 chị em phụ nữ. Mỗi đội dự thi tham gia 2 tiết mục gồm: 1 tiết mục bắt buộc và 1 tiết mục tự chọn trên nền nhạc là các ca khúc Việt Nam ca ngợi quê hương, đất nước, gia đình, truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam. Với tinh thần nhiệt huyết, hăng say, các đội đã mang đến hội thi những tiết mục dân vũ, thể thao với tinh thần vui tươi, phấn khởi. Các tiết mục đã có sự đầu tư trang phục phù hợp và có chất lượng nghệ thuật với các điệu nhảy đồng đều, vui tươi, khoẻ khoắn, qua đó đem đến cho khán giả những phần trình diễn hấp dẫn.

Các đội chụp hình lưu niệm với Ban tổ chức và Ban giám khảo hội thi.jpg

Một tiết mục của Đội thi Hội LHPN xã La Ngà.jpg

Kết quả chung cuộc, Ban Tổ chức đã trao giải cho tất cả các đội tham gia hội thi, trong đó, Đội thi đơn vị Hội LHPN xã La Ngà đã xuất sắc giành giải nhất của hội thi; 2 đội thuộc Hội LHPN xã Gia Canh và Phú Ngọc đạt giải nhì và đội thi của Hội LHPN 3 xã Phú Tân, Phú Vinh, Túc Trưng đồng hạng ba.

Tuyết mai

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

UỶ BAN NHÂN DÂN HUYỆN ĐỊNH QUÁN
Trụ sở : KP Hiệp Tâm 1, Thị trấn Định Quán, Huyện Định Quán, Tỉnh Đồng Nai
Điện Thoại: 02513.851.134; Fax: 02513.851.046, 02513.612.507
Website: http://dinhquan.dongnai.gov.vn - Email: ubnd-dq@dongnai.gov.vn
Chịu trách nhiệm xuất bản:Bà Nguyễn Thị Diễm Châu - Phó Chủ tịch UBND huyện - Trưởng Ban biên tập
Cơ quan chủ quản: UBND huyện Định Quán.​