Thứ sáu, ngày 4/3/2022
Thông báo sự kiện: Mừng đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Giáp Thìn 2024!
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Tham quan học tập kinh nghiệm mô hình kết nối tiêu thụ sản phẩm tại Bến Tre

Ngày 6/1, UBND huyện Định Quán đã tổ chức cho 56 người là cán bộ kỹ thuật của các phòng ban, lãnh đạo UBND xã, Hội nông dân xã, đại diện cho các hợp tác xã, tổ hợp tác và các hộ dân có diện tích sầu riêng lớn của các xã Thanh Sơn, Phú Vinh, Phú Tân, Phú Lợi, Phú Cường, La Ngà và Túc Trưng tham quan, học tập mô hình liên kết sản xuất, xây dựng mã vùng trồng, khu sơ chế đóng gói xuất nhập khẩu trái cây tươi tại huyện Chợ Lách, tỉnh Bến Tre.

Tham quan mô hình đóng gói trái cây tươi.jpg

Đoàn đã đến tham quan tại trụ sở chính và nhà xưởng sơ chế đóng gói của Công ty Cổ phần Tập đoàn Xuất – Nhập khẩu trái cây Chánh Thu; đi thăm mã vùng trồng và trao đổi với các hộ nông dân về kỹ thuật trồng cây Sầu riêng tại xã Hòa Nghĩa, huyện Chợ Lách, tỉnh Bến Tre. Qua đó, nắm bắt được quy trình xây dựng mã vùng trồng để được cấp mã vùng trồng xuất khẩu; kinh nghiệm trong quá trình thực hiện liên kết sản xuất, tiêu thụ sản phẩm trái Sầu Riêng.

Qua đợt tham quan, giúp cho nông dân trồng Sầu Riêng trên địa bàn huyện nắm bắt được quy trình để được cấp mã vùng trồng xuất khẩu; kinh nghiệm trong quá trình thực hiện liên kết sản xuất, tiêu thụ sản phẩm trái Sầu Riêng để thực hiện trong thời gian tới.

Lưu Giang

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

UỶ BAN NHÂN DÂN HUYỆN ĐỊNH QUÁN
Trụ sở : KP Hiệp Tâm 1, Thị trấn Định Quán, Huyện Định Quán, Tỉnh Đồng Nai
Điện Thoại: 02513.851.134; Fax: 02513.851.046, 02513.612.507
Website: http://dinhquan.dongnai.gov.vn - Email: ubnd-dq@dongnai.gov.vn
Chịu trách nhiệm xuất bản:Bà Nguyễn Thị Diễm Châu - Phó Chủ tịch UBND huyện - Trưởng Ban biên tập
Cơ quan chủ quản: UBND huyện Định Quán.​