Thứ sáu, ngày 4/3/2022
Thông báo sự kiện: Mừng đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Giáp Thìn 2024!
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhóm thiện nguyện tặng nhà tình thương tại xã Thanh Sơn cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn

z3935553455293_8abd285d94692da016ffb6896f6a4a4d.jpg

Lãnh đạo xã, Nhóm thiện nguyện chụp hình cùng gia đình chị Thủy

Ngày 5/12, Nhóm thiện nguyện Children Are Innocent phối hợp với UBND xã Thanh Sơn huyện Định Quán tổ chức Lễ tặng nhà tình thương cho gia đình chị Nguyễn Thị Bích Thuỷ, ngụ ấp 7 xã Thanh Sơn, một hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở.

Hoàn cảnh gia đình chị Thuỷ hết sức khó khăn, bản thân chị mắt bị bệnh bẩm sinh, không có khả năng lao động được, tất cả mọi sinh hoạt trong gia đình đều dựa vào công việc phụ hồ của chồng. Một mình anh phải lao dộng vất vả để nuôi 3 con nhỏ cũng thường xuyên bệnh đau. Việc có được một mái nhà che nắng, che mưa, ổn định cuộc sống nằm ngoài tầm tay của gia đình nhỏ này. Biết được hoàn cảnh khó khăn đó, Nhóm thiện nguyện Children Are Innocent đã vận động xây tặng nhà cho chị Thuỷ. Căn nhà được xây dựng trên nền đất thổ cư của gia đình với kết cấu 3 phòng ngủ, phòng khách, công trình phụ, tường gạch, nền lát gạch men với tổng trị  giá 150 triệu đồng.

Dịp này, lãnh đạo chính quyền địa phương đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống của gia đình, động viên gia đình cố gắng lao động, sản xuất vươn lên thoát nghèo trong thời gian tới. Đồng thời, Nhóm thiện nguyện còn tặng cho gia đình một số phần quà gồm quạt, nệm, chăn màn, chén đũa trị giá trên 3 triệu đồng để mừng nhà mới. Ngoài ra, nhóm còn tặng 10 phần quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại ấp, mỗi phần trị giá 500 ngàn đồng gồm gạo, mì tôm, một số nhu yếu phẩm khác và 200 ngàn đồng tiền mặt. Đây là hoạt động đầy ý nghĩa thể hiện sự cảm thông, chia sẻ, góp phần động viên các gia đình có hoàn cảnh khó khăn có thêm nghị lực, niềm tin, phấn đấu vươn lên trong cuộc sống.

Văn Tuấn

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

UỶ BAN NHÂN DÂN HUYỆN ĐỊNH QUÁN
Trụ sở : KP Hiệp Tâm 1, Thị trấn Định Quán, Huyện Định Quán, Tỉnh Đồng Nai
Điện Thoại: 02513.851.134; Fax: 02513.851.046, 02513.612.507
Website: http://dinhquan.dongnai.gov.vn - Email: ubnd-dq@dongnai.gov.vn
Chịu trách nhiệm xuất bản:Bà Nguyễn Thị Diễm Châu - Phó Chủ tịch UBND huyện - Trưởng Ban biên tập
Cơ quan chủ quản: UBND huyện Định Quán.​