Thứ sáu, ngày 4/3/2022
Thông báo sự kiện: Mừng đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Giáp Thìn 2024!
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Đảng ủy thị trấn Định Quán tổ chức trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên 30, 40 năm tuổi Đảng

huy hiệu đảng.jpg

Quang cảnh Lễ trao huy hiệu Đảng cho đảng viên

Sáng ngày 24/11/2022, Đảng uỷ thị trấn Định Quán đã tổ chức lễ trao tặng huy hiệu Đảng đợt 7/11/2022. Tới dự lễ trao có đồng chí Ngô Hoàng Hải  – UVTVHU, Bí thư  Đảng uỷ thị trấn; cùng dự có các đồng chí là UVBCH đảng uỷ thị trấn, đại diện Cấp ủy các Chi bộ cơ sở có đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng.

Trong đợt này, Đảng uỷ thị trấn tổ chức lễ trao huy hiệu Đảng cho 02 đảng viên, trong đó trao huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Văn Hải - đảng viên đang sinh hoạt tại Chi bộ 4 (khu phố 114); trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lê Công Trình - đảng viên đang sinh hoạt tại Chi bộ Khu phố Hiệp Lợi. Đây là phần thưởng cao quý của Đảng trao tặng cho các đồng chí đảng viên đã có những đóng  góp, cống hiến trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Tại buổi lễ, các đồng chí được trao tặng Huy hiệu Đảng đã bày tỏ xúc động, lòng biết ơn sâu sắc đối với Đảng, đồng thời hứa sẽ tiếp tục giữ vững phẩm chất của người đảng viên, động viên gia đình và nhân dân thực hiện tốt chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Ngô Hoàng Hải  – UVTVHU, Bí thư  Đảng uỷ thị trấn đã ghi nhận và biểu dương những đóng góp, cống hiến của các đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đợt này. Đồng thời, mong muốn trong thời gian tới các đồng chí đảng viên sẽ tiếp tục rèn luyện, phát huy trí tuệ, cống hiến cho Đảng. Luôn phấn đấu, là chỗ dựa vững chắc về ý chí, tư tưởng, là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ học tập và noi theo.​

Thành Út (TT Định Quán)

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

UỶ BAN NHÂN DÂN HUYỆN ĐỊNH QUÁN
Trụ sở : KP Hiệp Tâm 1, Thị trấn Định Quán, Huyện Định Quán, Tỉnh Đồng Nai
Điện Thoại: 02513.851.134; Fax: 02513.851.046, 02513.612.507
Website: http://dinhquan.dongnai.gov.vn - Email: ubnd-dq@dongnai.gov.vn
Chịu trách nhiệm xuất bản:Bà Nguyễn Thị Diễm Châu - Phó Chủ tịch UBND huyện - Trưởng Ban biên tập
Cơ quan chủ quản: UBND huyện Định Quán.​