Thứ sáu, ngày 4/3/2022
Thông báo sự kiện: Mừng đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Giáp Thìn 2024!
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Hội thi Văn nghệ người cao tuổi huyện Định Quán năm 2022

van nghe 2.png

Ban Tổ chức trao giải cho các đơn vị đạt giải tại hội thi

Ban đại điện Hội Người cao tuổi huyện Định Quán vừa phối hợp Trung tâm VHTT & TT huyện tổ chức Hội thi Văn nghệ người cao tuổi huyện Định Quán năm 2022.

Van nghe.png

Hội thi có 55 tiết mục văn nghệ thuộc các thể loại đơn ca, song- tam ca; tốp ca, ca múa nhạc  và múa của  Người cao tuổi đến từ 13 xã, thị trấn trong huyện đã tham gia hội thi này. Các tiết mục xoay quanh chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quên hương đất nước…. được đầu tư dàn dựng nghiêm túc, được các diễn viên không chuyên thể hiện chân thật, mộc mạc bằng cả trái tim, đã mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc.

Hội thi lần này nằm trong chuỗi các hoạt động Tháng hành động vì Người cao tuổi và Kỷ niệm 31 năm Ngày Quốc tế Người cao tuổi (1/10/1991-1/10/2022). Qua đó, đẩy mạnh phong trào hoạt động văn nghệ Người cao tuổi trong huyện, với phương châm Người cao tuổi "sống vui, sống khỏe, sống có ích" cho bản thân, gia đình và xã hội. Đây là dịp để Người cao tuổi được gặp gỡ, giao lưu trong bầu không khí ấm áp, vui vẻ và đoàn kết. Đồng thời tạo điều kiện cho các hội viên Người cao tuổi học hỏi, trao đổi kinh nghiệm nhằm duy trì, phát triển phong trào văn hóa văn nghệ và khích lệ Người cao tuổi gương mẫu thực hiện tốt Cuộc vận động "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa".

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 40 giải thưởng, gồm các giải nhất, nhì, ba và 5 giải khuyến khích cho các tiết mục xuất sắc của từng thể loại tranh tài. 

Lê Điểm- Hoàng Quân

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

UỶ BAN NHÂN DÂN HUYỆN ĐỊNH QUÁN
Trụ sở : KP Hiệp Tâm 1, Thị trấn Định Quán, Huyện Định Quán, Tỉnh Đồng Nai
Điện Thoại: 02513.851.134; Fax: 02513.851.046, 02513.612.507
Website: http://dinhquan.dongnai.gov.vn - Email: ubnd-dq@dongnai.gov.vn
Chịu trách nhiệm xuất bản:Bà Nguyễn Thị Diễm Châu - Phó Chủ tịch UBND huyện - Trưởng Ban biên tập
Cơ quan chủ quản: UBND huyện Định Quán.​