Thứ sáu, ngày 4/3/2022
Thông báo sự kiện: Mừng đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Giáp Thìn 2024!
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Đồng chí Bí thư Huyện ủy thăm các mô hình nông nghiệp trên địa bàn huyện

Thăm mô hình trồng sầu riêng và bưởi da xanh tại xã Túc Trưng.jpg

Thăm mô hình trồng sầu riêng và bưởi da xanh tại xã Túc Trưng

Sáng ngày 24/8, đồng chí Trần Bá Đạt - TUV, Bí thư Huyện ủy đã đến thăm một số mô hình sản xuất nông nghiệp trên địa bàn huyện. Cùng đi có đồng chí Ngô Tấn Tài - HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí  Trưởng, Phó Phòng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn huyện.

Đoàn đã đến thăm các mô hình nuôi heo hữu cơ liên kết tiêu thụ sản phẩm với Tập đoàn Quế Lâm của hộ ông Đỗ Thế Lực, ngụ ấp Hòa Thành, xã Ngọc Định; mô hình trồng nấm của ông Trần Văn Bảo, ấp 4, xã Suối Nho; mô hình trồng rau của HTX Nông nghiệp Suối Nho và mô hình trồng Sầu Riêng và Bưởi da xanh của Tổ hợp tác Bưởi Sầu riêng ấp 94 - Túc Trưng.

thăm mô hình trồng rau của HTX nông nghiệp Suối Nho.jpg

Sau khi trực tiếp thăm mô hình, Bí thư Huyện ủy Trần Bá Đạt đã đánh giá cao nỗ lực tìm tòi, vượt khó của các doanh nghiệp, hợp tác xã, tổ hợp tác và các hộ dân bước đầu áp dụng thành công các tiến bộ khoa học kỹ thuật vào sản xuất trong việc đưa sản phẩm nông nghiệp an toàn đến với người tiêu dùng.  Đồng thời nhấn mạnh, phát triển sản xuất nông nghiệp trên địa bàn huyện là một trong bốn đột phá mà Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện lần thứ XIII đề ra. Để nâng cao giá trị sản xuất nông nghiệp, ngoài việc chuyển đổi cơ cấu cây trồng vật nuôi, Huyện ủy luôn quan tâm chỉ đạo phát triển và nhân rộng các mô hình sản xuất nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, để phát triển ngành nông nghiệp theo hướng hiện đại gắn với phát triển du lịch sinh thái; đồng chí Bí thư Huyện ủy nhấn mạnh, trong thời gian tới, ngành nông nghiệp và chính quyền địa phương cần quan tâm hỗ trợ người dân về cơ chế chính sách như vốn, khoa học kỹ thuật, đất đai, giao thông, thủy lợi, điện phục vụ sản xuất nông nghiệp... tạo thuận lợi cho các hộ gia đình, tổ hợp tác, hợp tác xã và doanh nghiệp trên địa bàn có nhu cầu đầu tư phát triển nông nghiệp, góp phần tăng thu nhập, nâng cao đời sống của người dân và xây dựng thành công nông thôn mới nâng cao tại địa phương.

Lưu Giang

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

UỶ BAN NHÂN DÂN HUYỆN ĐỊNH QUÁN
Trụ sở : KP Hiệp Tâm 1, Thị trấn Định Quán, Huyện Định Quán, Tỉnh Đồng Nai
Điện Thoại: 02513.851.134; Fax: 02513.851.046, 02513.612.507
Website: http://dinhquan.dongnai.gov.vn - Email: ubnd-dq@dongnai.gov.vn
Chịu trách nhiệm xuất bản:Bà Nguyễn Thị Diễm Châu - Phó Chủ tịch UBND huyện - Trưởng Ban biên tập
Cơ quan chủ quản: UBND huyện Định Quán.​