Thứ sáu, ngày 4/3/2022
Thông báo sự kiện: Mừng đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Giáp Thìn 2024!
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Huyện Định Quán Tổng kết điều tra kinh tế và điều tra cơ sở hành chính năm 2021

Sáng ngày 4/8, Ban Chỉ đạo tổng điều tra kinh tế và điều tra cơ sở hành chính năm 2021 huyện Định Quán đã tổ chức hội nghị tổng kết tổng điều tra kinh tế và điều tra cơ sở hành chính năm 2021.

Khen thưởng các cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong cuộc Tổng điều tra.png 

Tổng điều tra năm 2021 được thực hiện trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghệ lần thứ tư đang diễn ra mạnh mẽ, cũng là cuộc tổng điều tra ứng dụng triệt để công nghệ thông tin trong tất cả các công đoạn của tổng điều tra, từ công tác chuẩn bị, thu thập thông tin, xử lý và công bố kết quả. Để đảm bảo cho cuộc tổng điều tra trên địa bàn huyện hoàn thành đúng theo kế hoạch của Ban Chỉ đạo tỉnh Đồng Nai và huyện Định Quán, trong điều kiện diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid - 19, huyện Định Quán đã tổ chức triển khai linh hoạt, hiệu quả và hoàn thành xuất sắc các nội dung như: quá trình triển khai tổ chức chỉ đạo; lập danh sách; triển khai tổng điều tra trên địa bàn; tài liệu nghiệm thu cấp xã, thị trấn… Theo kết quả tổng điều tra, toàn huyện đã điều tra, thu thập thông tin ở 430 doanh nghiệp, đạt trên 101% so với danh sách được giao rà soát ban đầu; 89 đơn vị sự nghiệp, hiệp hội, 41 đơn vị hành chính, đạt 100%. Ở khối cơ sở SXKD cá thể và cơ sở Tôn giáo, tín ngưỡng: huyện đã tiến hành điều tra được gần 10 ngàn 900 cơ sở cá thể, đạt tỷ lệ trên 99% so với kết quả rà soát lập danh sách, do một số cơ sở không còn tại địa bàn, không còn sản xuất kinh doanh. Bên cạnh đó, huyện đã điều tra được 111 cơ sở tôn giáo, tín ngưỡng đạt tỷ lệ 100%. Qua đánh giá công tác thi đua, có 11/14 xã, thị trấn đạt loại giỏi, còn lại 3 đơn vị đạt loại khá. Huyện Định Quán là đơn vị đứng thứ hai toàn tỉnh trong cuộc Tổng điều tra lần này.

Để ghi nhận, biểu dương những nỗ lực, cố gắng của Ban Chỉ đạo huyện và các xã, thị trấn, Tổ giúp việc Ban Chỉ đạo, điều tra viên, giám sát viên; nhiều cá nhân, tập thể đã được Bộ Kế hoạch và đầu tư, UBND tỉnh Đồng Nai, Cục Thống kế Đồng Nai và UBND huyện Định Quán trao tặng bằng khen, giấy khen.

Tuyết Mai

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

UỶ BAN NHÂN DÂN HUYỆN ĐỊNH QUÁN
Trụ sở : KP Hiệp Tâm 1, Thị trấn Định Quán, Huyện Định Quán, Tỉnh Đồng Nai
Điện Thoại: 02513.851.134; Fax: 02513.851.046, 02513.612.507
Website: http://dinhquan.dongnai.gov.vn - Email: ubnd-dq@dongnai.gov.vn
Chịu trách nhiệm xuất bản:Bà Nguyễn Thị Diễm Châu - Phó Chủ tịch UBND huyện - Trưởng Ban biên tập
Cơ quan chủ quản: UBND huyện Định Quán.​