Thứ sáu, ngày 4/3/2022
Thông báo sự kiện: Mừng đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Giáp Thìn 2024!
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Khai mạc lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ cho cán bộ Hội Cựu chiến binh cơ sở

ảnh CCB.jpg

Quang cả​nh lớp bồi dưỡng

Thực hiện nhiệm vụ trọng tâm và kế hoạch công tác năm 2022, sáng ngày 22/8, Hội Cựu chiến binh huyện đã phối hợp với Trung tâm Chính trị huyện tổ chức khai mạc lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ cho cán bộ Hội Cựu chiến binh cấp cơ sở năm 2022. Dự khai mạc có các đồng chí đại diện lãnh đạo Hội CCB huyện, các đồng chí báo cáo viên và các học viên là Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội CCB các xã, thị trấn và cơ sở Hội trong toàn huyện.

Trong 03 ngày nghiên cứu học tập, các học viên được tiếp cận 4 chuyên đề, gồm: Chuyên đề năm 2022 “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về tăng cường kỷ cương, kỷ luật, xây dựng đội ngũ cán bộ, đảng viên thật sự tiên phong, gương mẫu, có đạo đức cách mạng trong sáng, bản lĩnh chính trị vững vàng, đủ năng lực đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới"; Về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan đểm sai trái, thù địch trong tình hình mới; Về thực hiện công tác kiểm tra, giám sát, giải quyết khiếu nại, tố cáo và xử lý kỷ luật của Hội Cựu chiến binh Việt Nam khóa VI; Về xây dựng tổ chức Hội Cựu chiến binh cơ sở trong sạch hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Thông qua lớp tập huấn nhằm nâng cao nhận thức chính trị và nghiệp vụ công tác Hội cho cán bộ Hội Cựu chiến binh các cấp. Trên cơ sở đó xây dựng bản lĩnh chính trị vững vàng, củng cố niềm tin vững chắc vào sự lãnh đạo của Đảng, giữ vững và phát huy phẩm chất “Bộ đội cụ Hồ", đấu tranh với các quan điểm sai trái của các thế lực thù địch, bảo vệ Đảng, Nhà nước, chế độ XHCN và Nhân dân.

Phúc Ưng

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

UỶ BAN NHÂN DÂN HUYỆN ĐỊNH QUÁN
Trụ sở : KP Hiệp Tâm 1, Thị trấn Định Quán, Huyện Định Quán, Tỉnh Đồng Nai
Điện Thoại: 02513.851.134; Fax: 02513.851.046, 02513.612.507
Website: http://dinhquan.dongnai.gov.vn - Email: ubnd-dq@dongnai.gov.vn
Chịu trách nhiệm xuất bản:Bà Nguyễn Thị Diễm Châu - Phó Chủ tịch UBND huyện - Trưởng Ban biên tập
Cơ quan chủ quản: UBND huyện Định Quán.​