Thứ sáu, ngày 4/3/2022
Thông báo sự kiện: Mừng đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Giáp Thìn 2024!
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Hội nghị tổng kết và trao giải hội thi “tuyến đường sáng - xanh - sạch - đẹp” xã Phú Ngọc năm 2022

hình ảng ađá.jpg

Quang cảnh Hội nghị tổng kết

Sau hơn 7 tháng triển khai thực hiện Hội thi “Tuyến đường sáng - xanh - sạch - đẹp" xã Phú Ngọc năm 2022. Ngày 08/8/2022, Ban tổ chức, Ban giám khảo Hội thi tiến hành thẩm định chấm điểm các tuyến đường đăng ký dự thi và Nhà văn hóa các ấp. Cùng tham dự có các đ/c bí thư chi bộ, Trưởng các ấp, đại diện các đoàn thể xã.

Sau khi đi thực tế Ban tổ chức, Ban giám khảo Hội thi đã thống nhất cho điểm từng tuyến đường, từng Nhà văn hóa ấp. Đồng thời, tiến hành tổ chức hội nghị tổng kết và trao giải vào ngày 09/8/2022. Ban tổ chức đã trao 01 giải Nhất thuộc về tuyến đường KDC 5 ấp 4 do đơn vị ấp 4 phụ trách;  02 giải Nhì thuộc về tuyến đường KDC 2, ấp 5 do đơn vị ấp 5 phụ trách, tuyến đường đường liên khu 4,7,8 do đơn vị ấp 7 phụ trách; 02 giải Ba là tuyến đường KDC 4, ấp 4 do Hội Phụ nữ xã phụ trách, tuyến đường km 104 đến cầu số 1 ấp 2 do Đoàn Thanh niên xã phụ trách; 02 giải Khuyến khích là tuyến đường KDC 6 ấp 3 do đơn vị ấp 3 phụ trách và tuyến từ cầu số 1 đến cầu số 2 ấp 2 do đơn vị ấp 2 phụ trách; 01 giải Nhà văn hóa ấp  ấn tượng cho đơn vị ấp 7. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 10 giải cá nhân cho những người dân tiêu biểu đã tích cực đóng góp công sức thực hiện các tuyến đường sáng - xanh - sạch - đẹp.

trao giải.jpg

Đồng chí Nguyễn Văn Sang - Bí thư Đảng ủy - Trưởng Ban tổ chức trao giải cho các đơn vị

Tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Sang - Bí thư Đảng ủy - Trưởng Ban tổ chức đã đánh giá nhận xét quá trình triển khai thực hiện kế hoạch cũng như ý thức trách nhiệm của từng đơn vị, cá nhân. Xác định đây là một trong những tiêu chí khó, muốn thực hiện được phải trải qua một quá trình lâu dài, đòi hỏi có sự quan tâm sâu sát, quyết tâm cao của cấp ủy chi bộ, người đứng đầu đơn vị; sự cộng đồng trách nhiệm của cán bộ, đảng viên và nhân dân trong việc chung tay góp sức để có những tuyến đường đảm bảo tiêu chí “sáng - xanh - sạch - đẹp"  theo kế hoạch của Hội thi. Qua đó, yêu cầu các đơn vị tiếp tục duy trì các tuyến đường đã đạt và nhân rộng những tuyến đường khác trên khắp địa bàn xã. 

Thông qua Hội thi, nhằm nâng cao nhận thức của cả hệ thống chính trị từ xã đến ấp, nhất là các tầng lớp nhân dân trên địa bàn về ý nghĩa của việc xây dựng nông thôn mới nâng cao. Phát huy tính chủ động, sáng tạo của Ban vận động ấp, khu dân cư và vai trò chủ thể của từng hộ dân trong xây dựng nông thôn mới nâng cao bằng những việc làm thiết thực để góp phần làm cho cảnh quan môi trường sáng - xanh - sạch - đẹp. Xây dựng, nhân rộng các mô hình hay, cách làm hiệu quả, phát hiện, nhân rộng gương điển hình tập thể, cá nhân có thành tích trong xuất sắc trong học tập và làm theo gương Bác.

Huỳnh Dung (Phú Ngọc)

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

UỶ BAN NHÂN DÂN HUYỆN ĐỊNH QUÁN
Trụ sở : KP Hiệp Tâm 1, Thị trấn Định Quán, Huyện Định Quán, Tỉnh Đồng Nai
Điện Thoại: 02513.851.134; Fax: 02513.851.046, 02513.612.507
Website: http://dinhquan.dongnai.gov.vn - Email: ubnd-dq@dongnai.gov.vn
Chịu trách nhiệm xuất bản:Bà Nguyễn Thị Diễm Châu - Phó Chủ tịch UBND huyện - Trưởng Ban biên tập
Cơ quan chủ quản: UBND huyện Định Quán.​