Thứ sáu, ngày 4/3/2022
Thông báo sự kiện: Mừng đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Giáp Thìn 2024!
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Chi bộ trường THPT Định Quán tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới

Ket nap Dang vien moi truong DQ.jpg

Lễ kết nạp Đảng viên cho đồng chí Vũ Thị Thuỳ Nhung – học sinh lớp 12A8

Sáng ngày 03/08/2022, Chi bộ trường THPT Định Quán đã tổ chức lễ kết nạp Đảng viên cho đồng chí Vũ Thị Thuỳ Nhung – học sinh lớp 12A8. Tham dự buổi lễ kết nạp có đồng chí Trần Xuân Trúc - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, ban giám hiệu nhà trường, các đoàn thể và toàn thể đảng viên trong chi bộ.

Trong những năm tham gia rèn luyện và học tập tại trường THPT Định Quán, em Vũ Thị Thuỳ Nhung luôn đạt thành tích học sinh giỏi toàn diện, học sinh "3 tốt" cấp trường; học sinh tiêu biểu làm theo lời Bác…cũng như tích cực tham gia các hoạt động Đoàn, các phong trào tại nhà trường, địa phương phát động. Trước những cố gắng nổ lực của bản thân, đồng chí đã được Chi bộ nhà trường xem xét và kết nạp vào hàng ngũ của Đảng.

Tại Lễ kết nạp, đảng viên mới Vũ Thị Thuỳ Nhung đã đứng trước cờ Tổ Quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu đọc lời tuyên thệ và hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ góp phần xây dựng Chi bộ  nhà trường ngày càng vững mạnh.

Được biết, kế hoạch phát triển đảng viên trong học sinh đã được chi bộ Trường THPT Định Quán thực hiện nhiều năm qua và quyết tâm thực hiện với mong muốn giới thiệu đứng vào hàng ngũ của đảng những nhân tố ưu tú, có lập trường chính trị vững vàng, có phẩm chất đạo đức tốt, có lí tưởng, khát vọng lớn, có động cơ đúng đắn. Theo đồng chí Trần Xuân Trúc - Bí thư chi bộ, việc bồi dưỡng, kết nạp đảng viên trẻ là học sinh sẽ tạo môi trường, điều kiện để thế hệ trẻ học sinh được thử thách bản thân; tiếp tục ra sức phấn đấu, rèn luyện, cống hiến nhiều hơn nữa cho đất nước, góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng. Đảng viên là học sinh đầu tiên của chi bộ sẽ là tấm gương tiêu biểu, là động lực để thế hệ đoàn viên học sinh noi theo, phấn đấu học tập tốt, rèn luyện tốt góp phần xây dựng đoàn trường lớn mạnh và tương lai sẽ là công dân ưu tú của nước nhà.

Văn Tuấn

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

UỶ BAN NHÂN DÂN HUYỆN ĐỊNH QUÁN
Trụ sở : KP Hiệp Tâm 1, Thị trấn Định Quán, Huyện Định Quán, Tỉnh Đồng Nai
Điện Thoại: 02513.851.134; Fax: 02513.851.046, 02513.612.507
Website: http://dinhquan.dongnai.gov.vn - Email: ubnd-dq@dongnai.gov.vn
Chịu trách nhiệm xuất bản:Bà Nguyễn Thị Diễm Châu - Phó Chủ tịch UBND huyện - Trưởng Ban biên tập
Cơ quan chủ quản: UBND huyện Định Quán.​