Thứ sáu, ngày 4/3/2022
Thông báo sự kiện: Mừng đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Giáp Thìn 2024!
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Huyện Đoàn Định Quán tổ chức lễ thắp nến tri ân kỷ niệm 75 năm ngày thương binh liệt sỹ

Lãnh đạo huyện Định Quán dâng hương tại Đài Tổ quốc ghi công.jpg

Lãnh đạo huyện đang hương tại Đài Tổ quốc ghi công

Nằm trong các hoạt động kỷ niệm 75 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2022), tối ngày 24/7, Huyện đoàn Định Quán tổ chức lễ thắp nến tri ân tại nghĩa trang liệt sỹ huyện. Tham dự buổi lễ, có các đồng chí là lãnh đạo huyện, lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể và trên 300 đoàn viên, thanh niên.

Sau nghi thức dâng hoa, dâng hương tại Đài Tổ quốc ghi công và Nhà thờ Bác Hồ, lãnh đạo huyện cùng đoàn viên thanh niên đã thắp nến tri ân, thắp hương tại các phần mộ, bày tỏ lòng thành kính, lòng biết ơn sâu sắc đối với các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh cho nền độc lập, tự do của nước nhà. Đây là một hoạt động thường niên được tổ chức vào dịp kỷ niệm ngày thương binh liệt sỹ, qua đó, nhằm thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn" của tuổi trẻ huyện nhà. Những ngọn nến, những nén hương của tuổi trẻ dâng lên các anh, các chị là lời hứa quyết tâm của tuổi trẻ Định Quán sẽ tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng của dân tộc Việt Nam anh hùng; nguyện tiếp bước các thế hệ cha anh, không ngừng lao động, rèn luyện, phát động mạnh mẽ các phong trào hành động cách mạng của thanh niên trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc.​

Đoàn viên thắp nến tại các phần mộ anh hùng liệt sĩ.png 

Đoàn viên thắp nếm tri ân tại mộ các anh hùng liệt sỹ

Dịp này, huyện Định Quán đã tặng bảng vàng tri ân đối với Công ty TNHH Dương Anh Thư tại thành phố Hồ Chí Minh. Đơn vị đã đồng hành cùng huyện trong công tác đền ơn đáp nghĩa, xây dựng công trình “ Ngọn đèn tri ân" với gần 1 ngàn ngọn đèn thắp sáng bằng năng lượng mặt trời trên các phần mộ liệt sỹ.

Tuyết mai

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

UỶ BAN NHÂN DÂN HUYỆN ĐỊNH QUÁN
Trụ sở : KP Hiệp Tâm 1, Thị trấn Định Quán, Huyện Định Quán, Tỉnh Đồng Nai
Điện Thoại: 02513.851.134; Fax: 02513.851.046, 02513.612.507
Website: http://dinhquan.dongnai.gov.vn - Email: ubnd-dq@dongnai.gov.vn
Chịu trách nhiệm xuất bản:Bà Nguyễn Thị Diễm Châu - Phó Chủ tịch UBND huyện - Trưởng Ban biên tập
Cơ quan chủ quản: UBND huyện Định Quán.​