Thứ sáu, ngày 4/3/2022
Thông báo sự kiện: Mừng đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Giáp Thìn 2024!
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Thị trấn Định Quán tổ chức Lễ Khai mạc hè kết hợp Lễ phát động toàn dân luyện tập môn bơi năm 2022

Sáng ngày  ngày 16/6/2022, tại Hồ bơi Thiên Trang - khu phố Hiệp Tâm 1- thị trấn Định Quán. UBND - Ban chỉ đạo hè thị trấn Định Quán tổ chức Lễ khai mạc hè năm 2022 với chủ đề: Hè vui khỏe – thích ứng, an toàn kết hợp với Lễ phát động toàn dân tập luyện môn bơi, phòng, chống đuối nước năm 2022. Đến dự có Đ/c Bùi Thị Minh Ngọc - HUV, Bí thư huyện Đoàn Định Quán; Đ/c Nguyễn Hữu Nhã – chuyên viên phòng VHTT huyện; Về lãnh đạo địa phương có: Đ/c Nguyễn Văn Đạt – Phó bí thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐND thị trấn; Đ/c Ngô Kim Nguyệt – Chủ tịch UBND  thị trấn; cùng dự có các Đ/c Thường trực Đảng ủy- HĐND- UBND

bơi  (2).JPG

UBMTTQ thị trấn; các ban ngành đoàn thể thị trấn và đông đủ các thành viên BCĐ hè thị trấn, BGH các trường mầm non, tiểu học, THCS,  các bạn đoàn viên thanh niên tình nguyện và trên 200 học sinh đến từ các trường tiểu học, THCS trên địa bàn.

Thực hiện theo Kế hoạch số 135/KH-UBND, ngày 06/6/2022 của UBND huyện về việc tổ chức Khai mạc hè; Ngày olympic trẻ em và phát động toàn dân tập luyện môn bơi, phòng, chống đuối nước trên địa bàn toàn huyện Định Quán năm 2022. UBND thị trấn Định Quán đã chủ động xây dựng Kế hoạch hoạt động hèkết hợp tuyên truyền, phát động toàn dân tập luyện môn bơi, phòng, chống đuối nước năm 2022.

Chủ đề hè năm 2022 là: “Hè vui khỏe – thích ứng, an toàn"  với ý nghĩa và mục tiêu là các hoạt động hè sẽ gắn liền với các hoạt động vui chơi, khỏe mạnh, năng động, nhưng phải đảm bảo tốt việc thích ứng với công tác phòng chống dịch Covid 19, đồng thời phải  đảm bảo an toàn cho các em, đặc biệt là trong công tác phòng chống tại nạn đuối nước ở trẻ em.

Nhằm tạo điều kiện cho thanh thiếu niên trên địa bàn thị trấn có một mùa hè sôi nổi, bổ ích, thể hiện sự quan tâm của các cấp các ngành  và toàn xã hội trong công tác chăm sóc , giáo dục và bảo về trẻ em trong dịp hè; tuyên truyền về lợi ích, tác dụng của việc tập luyện môn bơi, các kỹ năng an toàn trong môi trường nước, đồng thời vận động toàn dân tích cực tập luyện môn bơi nhằm nâng cao sức khỏe, tầm vóc, thể lực, phòng, chống bệnh tật cho trẻ em và cộng đồng. Đồng thời phát huy vai trò, trách nhiệm của các cấp, các ngành, gia đình, nhà trường và toàn thể xã hội, tích cực vận động các nguồn lực xã hội hóa đẩy mạnh tuyên truyền phòng, chống đuối nước, quan tâm đến phát triển phong trào dạy bơi, học bơi và công tác phòng chống đuối nước, góp phần từng bước giảm tai nạn đuối nước.

Trong hoạt động hè, BCĐ hè thị trấn sẽ đẩy mạnh các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao; các hoạt động xã hội để tạo sân chơi lành mạnh cho các em học sinh; vừa để phát hiện và bồi dưỡng năng khiếu để các em tham gia các hoạt động hè cấp huyện tổ chức đạt kết quả cao nhất.

Ngay sau các nghi thức lễ khai mạc và phát động, các đại biểu, Thầy cô giáo và các em học sinh đã được xem biểu diễn các kỹ năng bơi cơ bản, các kỹ năng cứu hộ đuối nước… do em học viên trong Câu lạc bộ bơi thị trấn Định Quán biểu diễn với nhiều hình ảnh thực tế mang lại những trải nghiệm sinh động ./.

Đinh Thành Út

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

UỶ BAN NHÂN DÂN HUYỆN ĐỊNH QUÁN
Trụ sở : KP Hiệp Tâm 1, Thị trấn Định Quán, Huyện Định Quán, Tỉnh Đồng Nai
Điện Thoại: 02513.851.134; Fax: 02513.851.046, 02513.612.507
Website: http://dinhquan.dongnai.gov.vn - Email: ubnd-dq@dongnai.gov.vn
Chịu trách nhiệm xuất bản:Bà Nguyễn Thị Diễm Châu - Phó Chủ tịch UBND huyện - Trưởng Ban biên tập
Cơ quan chủ quản: UBND huyện Định Quán.​