Thứ sáu, ngày 4/3/2022
Thông báo sự kiện: Mừng đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Giáp Thìn 2024!
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Hội nghị bồi dưỡng, cập nhật kiến thức cho các cán bộ chủ chốt

cap nhat kien thuc.jpg

Quang cảnh Hội nghị

Sáng ngày 26-5, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã tổ chức Hội nghị bồi dưỡng, cập nhật kiến thức cho các đồng chí Ủy viên Ban chấp hàng Đảng bộ tỉnh, đội ngũ cán bộ chủ chốt tỉnh năm 2022. Tham dự tại hội nghị tại điểm cầu Định Quán có các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ huyện và lãnh đạo các địa phương, các phòng, ban ngành, đoàn thể trong huyện.

Phát biểu khai mạc hội nghị, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Hồ Thanh Sơn nhấn mạnh, việc bồi dưỡng cập nhật thông tin kiến thức mới nhằm nâng cao nhận thức chính trị, tư tưởng, đạo đức, kỹ năng, năng lực công tác cho đội ngũ cán bộ các cấp, đáp ứng nhu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới là một nhiệm vụ quan trọng, cấp thiết đang đặt ra hiện nay. Đồng thời, đề nghị các đại biểu phát huy tinh thần nghiên cứu, học tập nghiêm túc, gương mẫu của người cán bộ đảng viên, nhất là người đứng đầu; tích cực nghiên cứu, học tập, vận dụng và cụ thể hóa kiến thức tiếp thu được thành các chương trình, kế hoạch giải pháp khả thi cho lĩnh vực công tác của ngành, địa phương mình.

Trong buổi sáng, các đại biểu đã nghe Tiến sĩ Lê Doãn Hợp – Nguyên Bộ trưởng Bộ Thông tin – truyền thông trình bày chuyên đề Chuyển đổi số quốc gia, phát triển chính phủ số, kinh tế số và xã hội số đáp ứng yêu cầu phát triển đất nước trong thời kỳ mới và những gợi ý đối với Đồng Nai. Buổi chiểu, Hội nghị đã được nghe chuyên đề Xây dựng kinh tế tuần hoàn và những gợi ý đối với Đồng Nai do PGS.TS Nguyễn Tấn Vinh – Phó Giám đốc Học viện Chính trị khu vực II trình bày.

Hội nghị được tổ chức trong 3 ngày: 26/5, 2/6 và 9/6. Các đại biểu tham dự sẽ được nghe báo cáo viên giới thiệu 6 chuyên đề.


Lưu Giang

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

UỶ BAN NHÂN DÂN HUYỆN ĐỊNH QUÁN
Trụ sở : KP Hiệp Tâm 1, Thị trấn Định Quán, Huyện Định Quán, Tỉnh Đồng Nai
Điện Thoại: 02513.851.134; Fax: 02513.851.046, 02513.612.507
Website: http://dinhquan.dongnai.gov.vn - Email: ubnd-dq@dongnai.gov.vn
Chịu trách nhiệm xuất bản:Bà Nguyễn Thị Diễm Châu - Phó Chủ tịch UBND huyện - Trưởng Ban biên tập
Cơ quan chủ quản: UBND huyện Định Quán.​