Thứ sáu, ngày 4/3/2022
Thông báo sự kiện: Mừng đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Giáp Thìn 2024!
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Kỳ họp thứ 5 - kỳ họp chuyên đề HĐND huyện Định Quán khóa XII, nhiệm kỳ 2021-2026

Sáng ngày 25/5/2022, tại Phòng họp A - UBND huyện Định Quán, Hội đồng nhân dân huyện đã tổ chức kỳ họp thứ 5 - kỳ họp chuyên đề khóa XII, nhiệm kỳ 2021 – 2026.

61f9f5e52bc1eb9fb2d0.jpg

Đến dự kỳ họp có ông Trần Bá Đạt – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; Ông Trần Quang Tú – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; các Phó Chủ tịch UBND huyện; đại diện lãnh đạo UB MTTQVN huyện; các thành viên UBND huyện nhiệm kỳ 2021 – 2026; lãnh đạo Văn phòng HĐND & UBND huyện; lãnh đạo Ban quản lý dự án huyện.

Chủ tọa kỳ họp: Ông Trần Hữu Hạnh – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Ông Nguyễn Tiến Ngọc – Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND huyện. Đại biểu HĐND huyện có 34/34 đại biểu.

Tại kỳ họp chuyên đề, các đại biểu HĐND huyện đã tập trung nghe các Báo cáo, Tờ trình của UBND huyện. Trên cơ sở xem xét các Tờ trình của UBND huyện; Báo cáo thẩm tra của Ban Kinh tế - Xã hội HĐND huyện; căn cứ các quy định của pháp luật hiện hành và tình hình thực tế của địa phương, HĐND huyện đã thảo luận, đánh giá khách quan, toàn diện và thống nhất thông qua 05 Nghị quyết để kịp thời giải quyết các vấn đề phát sinh từ thực tiễn như: Nghị quyết về kéo dài thời gian thực hiện và giải ngân kế hoạch vốn đầu tư công năm 2021 sang năm 2022; Nghị quyết về việc phê duyệt chủ trương điều chỉnh thời gian thực hiện dự án đối với các dự án đã quá thời hạn bố trí; Nghị quyết về điều chỉnh chủ trương đầu tư các dự án thuộc nhóm B, dự án trọng điểm nhóm C và dự án nhóm C có thu hồi đất; Nghị quyết về phê duyệt chủ trương đầu tư các dự án thuộc nhóm B, dự án trọng điểm nhóm C và dự án nhóm C có thu hồi đất; Nghị quyết về thực hiện đề án xây dựng cảnh quan môi trường nông thôn Sáng – Xanh – Sạch - Đẹp trên địa bàn huyện giai đoạn 2022-2025.

Tại kỳ họp, Chủ tịch UBND huyện đã thay mặt UBND huyện trân trọng ghi nhận những ý kiến đóng góp của các đại biểu về nội dung Báo cáo, Tờ trình thông qua tại kỳ họp. Với sự đóng góp ý kiến của các đại biểu sẽ là tiền đề để UBND huyện tiếp tục triển khai thực hiện nhiệm vụ năm 2022 và trong thời gian tới. Qua các báo cáo thẩm tra của Ban KTXH HĐND huyện và ý kiến của Chủ tọa kỳ họp, đề nghị các thủ trưởng các Phòng, Ban chuyên môn của huyện cần nghiên cứu, tập trung để tham mưu thực hiện tốt.​

Cũng tại kỳ họp, Chủ tịch UBND huyện đã trao tặng giấy khen cho 03 tập thể và 11 cá nhân đạt thành tích trong hoạt động HĐND huyện năm 2021.

Phát biểu bế mạc kỳ họp, đ/c Trần Hữu Hạnh – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện đề nghị: Những nội dung được quyết định tại kỳ họp có ý nghĩa rất quan trọng cho việc phát triển KTXH trong huyện trước mắt cũng như lâu dài. Để Nghị quyết sớm đi vào cuộc sống, HĐND huyện đề nghị Chủ tịch UBND huyện, Thường trực HĐND huyện và các ban HĐND huyện, các đại biểu HĐND huyện, các cấp, các ngành, các địa phương, các cơ quan đơn vị khẩn trương tập trung triển khai thực hiện quyết liệt để có hiệu quả các Nghị quyết vừa được thông qua sớm phát huy hiệu quả và đi vào cuộc sống.

Thư HĐND

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

UỶ BAN NHÂN DÂN HUYỆN ĐỊNH QUÁN
Trụ sở : KP Hiệp Tâm 1, Thị trấn Định Quán, Huyện Định Quán, Tỉnh Đồng Nai
Điện Thoại: 02513.851.134; Fax: 02513.851.046, 02513.612.507
Website: http://dinhquan.dongnai.gov.vn - Email: ubnd-dq@dongnai.gov.vn
Chịu trách nhiệm xuất bản:Bà Nguyễn Thị Diễm Châu - Phó Chủ tịch UBND huyện - Trưởng Ban biên tập
Cơ quan chủ quản: UBND huyện Định Quán.​