Thứ sáu, ngày 4/3/2022
Thông báo sự kiện: Mừng đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Giáp Thìn 2024!
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Huyện Định Quán: Tổng kết phong trào thi đua yêu nước năm 2021

Sáng ngày 11/5/2022, huyện Định Quán đã tổ chức lễ tổng kết phong trào thi đua yêu nước năm 2021 và ký kết giao ước thi đua năm 2022. Tham dự buổi lễ có đồng chí Đào Văn Phước - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy – Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy.

z3405477272063_ee1dd077d1bbaa4a11bcdf19fb8854d1.jpg

Năm 2021, phong trào thi đua yêu nước được các cơ quan, đơn vị hưởng ứng tích cực , quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị, góp phần hoàn thành các mục tiêu phát triển kinh tế - văn hóa xã hội – quốc phòng an ninh của huyện. Phát động thi đua và xét khen thưởng được mở rộng đến các tầng lớp nhân dân, việc xét khen thưởng và tôn vinh được thực hiện kịp thời, qua đó, mang lại hiệu quả thiết thực cho xã hội, được nhân dân đồng tình ủng hộ. Hoạt động 9 Cụm thi đua Khối cơ quan, đơn vị sự nghiệp, Khối Đảng, đoàn thể, xã, thị trấn và 3 Cụm khối giáo dục trên địa bàn huyện đã ghi nhận được nhiều kết quả. Kết quả chấm điểm thực hiện giao ước thi đua, suy tôn đơn vị dẫn đầu có 7 đơn vị được tặng cờ thi đua xuất sắc, 44 đơn vị được tặng giấy khen. Năm qua, thực hiện phong trào thi đua yêu nước trong công tác phòng, chống dịch Covid-19, nhiều tổ chức, cá nhân đã ủng hộ vật chất và kinh phí trên 22 tỷ đồng, bên cạnh đó, Hội Chữ Thập đỏ phối hợp với các đơn vị tổ chức được 11 “phiên chợ 0 đồng" trong thời gian cách ly xã hội. Công tác tuyên truyền, biểu dương, nhân rộng điển hình tiên tiến, tấm gương người tốt việc tốt được triển khai thường xuyên, qua đó, tạo sự chuyển biến rõ nét, tạo sự lan tỏa trong cán bộ, công chức, viên chức và nhân dân. Điển hình như: Gia đình ông Vũ Tấn Cường tại xã Suối Nho đã ủng hộ nhiều nhu yếu phẩm và trang thiết bị y tế cho công tác phòng, chống dịch; bà Nguyễn Thị Kim Lan, nông dân xã Gia Canh ủng hộ xây dựng và sửa chữa nhiều căn nhà tình thương, trao tặng nhiều con giống, thẻ bảo hiểm y tế, học bổng cho các em học sinh và nhiều tấm gương điển hình khác.

Phát huy kết quả đạt được trong phong trào thi đua yêu nước năm 2021, tại hội nghị, huyện Định Quán đã thông qua quyết định kiện toàn 9 cụm thi đua, đại diện các Cụm thi đua đã phát biểu hưởng ứng và ký kết giao ước thi đua, quyết tâm hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm 2022.

Dịp này các tập thể và cá nhân có thành tích nổi bật trong phong trào thi đua yêu nước năm 2021 đã được UBND tỉnh và huyện tuyên dương, khen thưởng.

Tuyết Mai – Lê Trung

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

UỶ BAN NHÂN DÂN HUYỆN ĐỊNH QUÁN
Trụ sở : KP Hiệp Tâm 1, Thị trấn Định Quán, Huyện Định Quán, Tỉnh Đồng Nai
Điện Thoại: 02513.851.134; Fax: 02513.851.046, 02513.612.507
Website: http://dinhquan.dongnai.gov.vn - Email: ubnd-dq@dongnai.gov.vn
Chịu trách nhiệm xuất bản:Bà Nguyễn Thị Diễm Châu - Phó Chủ tịch UBND huyện - Trưởng Ban biên tập
Cơ quan chủ quản: UBND huyện Định Quán.​