Thứ sáu, ngày 4/3/2022
Thông báo sự kiện: Mừng đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Giáp Thìn 2024!
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Ban Chỉ đạo 35 Huyện ủy triển khai nhiệm vụ năm 2022

Chiều ngày 9-5, Ban chỉ đạo 35 Huyện ủy họp giao ban quý I, triển khai nhiệm vụ quý II/2022. Đồng chí Trần Hữu Hạnh, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Trưởng Ban chỉ đạo 35 Huyện ủy chủ trì hộ​i nghị. Tham dự Hội nghị có các thành viên Ban Chỉ đạo, lãnh đạo MTTQ và các đoàn thể huyện; bí thư Đảng ủy các xã, thị trấn và các trường học THPT trên địa bàn huyện.

20220509_142440.jpg

Quang cảnh Hội nghị


Tại hội nghị, Ban chỉ đạo 35 Huyện ủy đã thông qua Thông qua các chương trình, kế hoạch hoạt động năm 2022; Quyết định ban hành Quy chế hoạt động, củng cố, kiện toàn Ban Chỉ đạo; Tổ thư ký. Trong năm 2021, Ban chỉ đạo 35 của Huyện ủy đã bám sát chỉ đạo, hướng dẫn của Trung ương, của tỉnh, triển khai hoàn thành các nhiệm vụ trọng tâm; công tác đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái của các thế lực thù địch trong thời gian qua đã đạt được những kết quả tích cực; việc giáo dục chính trị tư tưởng, nâng cao nhận thức cho cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân được tập trung chú trọng thực hiện.

Phát biểu chỉ đạo và kết luận hội nghị, đồng chí Trần Hữu Hạnh, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Trưởng Ban chỉ đạo 35 Huyện ủy nhấn mạnh: Để thực hiện tốt nhiệm vụ trong năm 2022, Cơ quan Thường trực Ban Chỉ đạo 35 Huyện ủy cần làm tốt công tác tham mưu, xây dựng các chương trình, kế hoạch hoạt động thực sự có hiệu quả. Chủ động, tích cực, nắm bắt tình hình diễn biến tư tưởng trong đội ngũ cán bộ, đảng viên, nhân dân, đặc biệt là trên không gian mạng. Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, đạo đức, lối sống cho cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân bằng nhiều hình thức phong phú bằng những nội dung cụ thể, sát thực. Tổ chức các hội nghị tập huấn, tuyên truyền gắn với thực hiện nhiệm vụ của từng cơ quan, đơn vị nhằm hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra. Tăng cường công tác kiểm tra, giám sát việc triển khai các Chỉ thị, Nghị quyết của cấp ủy Đảng cấp trên. Ban chỉ đạo 35 Huyện ủy cần nâng cao tinh thần trách nhiệm, kịp thời tham mưu cho Ban Thường vụ Huyện ủy ban hành các văn bản chỉ đạo, thực hiện tốt nhiệm vụ đề ra, ổn định tình hình tư tưởng, đời sống nhân dân. Nêu gương người tốt việc tốt trong các phong trào thi đua yêu nước; tăng cường nắm chắc tình hình cơ sở, dư luận xã hội, tư tưởng, nguyện vọng và những vấn đề cán bộ, đảng viên và nhân dân quan tâm; kịp thời tham mưu các biện pháp, giải pháp để làm tốt hơn nữa công tác bảo vệ nền tảng Tư tưởng của Đảng, đấu tranh làm thất bại mọi âm mưu chống phá của các thế lực thù địch trong tình hình mới.

Lưu Giang

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

UỶ BAN NHÂN DÂN HUYỆN ĐỊNH QUÁN
Trụ sở : KP Hiệp Tâm 1, Thị trấn Định Quán, Huyện Định Quán, Tỉnh Đồng Nai
Điện Thoại: 02513.851.134; Fax: 02513.851.046, 02513.612.507
Website: http://dinhquan.dongnai.gov.vn - Email: ubnd-dq@dongnai.gov.vn
Chịu trách nhiệm xuất bản:Bà Nguyễn Thị Diễm Châu - Phó Chủ tịch UBND huyện - Trưởng Ban biên tập
Cơ quan chủ quản: UBND huyện Định Quán.​