Thứ sáu, ngày 4/3/2022
Thông báo sự kiện: Mừng đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Giáp Thìn 2024!
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Hội Nông dân xã Phú Vinh tổ chức hội nghị tổng kết công tác Hội và phong trào nông dân năm 2021

Chiều ngày 26/02/2022, Hội Nông dân xã Phú Vinh tổ chức hội nghị tổng kết công tác Hội và phong trào nông dân năm 2021, đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2022. Tham dự hội nghị có Đ/c Lương Duy Khải – Phó Bí thư Đảng Ủy, Đ/c Lê Thị Huệ – Chủ tịch UBMTTQ.VN xã Phú Vinh, cùng đại diện ban ngành, đoàn thể xã; Bí thư chi bộ, trưởng các ấp và 20 cán bộ, hội viên chi hội hội nông dân cùng đại diện Tổ hợp tác, câu lạc bộ nông nghiệp năng suất cao. Nông dân sản xuất giỏi, các Tổ vay vốn…cùng tham dự.
 

nd.jpg

Trong năm 2021, được sự chỉ đạo của Hội Nông dân huyện và Đảng ủy xã Phú Vinh sự phối hợp chặt chẽ của các ban, ngành, đoàn thể xã sự nổ lực của các chi hội nông dân ấp, hoạt động công tác Hội và phong trào nông dân xã đã có nhiều chuyển biến tich cực. Hội đã Phối hợp với các ngành, đoàn thể tổ chức tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, pháp luật của Nhà nước cho cán bộ, hội viên nông dân với 35 cuộc với hơn 1.650 lượt hội viên dự. Tổng số hội viên hiện có là 1757 hội viên, được chia thành 8 chi hội ấp; Các phong trào do hội Nông dân xã phát động được hội viên tích cực hưởng ứng, tiêu biểu như: Phong trào nông dân thi đua sản xuất kinh doanh giỏi, đoàn kết giúp nhau giảm nghèo, làm giàu chính đáng. Hội đã tích cực phối hợp vối ngân hành chính sách xã hội huyện, ký ủy thác tạo thêm nguồn vốn vay để nông dân sản xuất, chăn nuôi phát triển kinh tế trong gia đình, tổng dư nợ đến nay là 4.700.000.000đ xét cho 181 lượt hội viên vay.

Phát biểu tại hội nghị, Đ/c Lương Duy Khải – Phó Bí thư Đảng Ủy xã đã ghi nhận và biểu dương những thành tích của Hội đã đạt được trong năm qua. Đồng thời trong thời gian tới, Hội cần đẩy mạnh thực hiện một số nhiệm vụ trọng tâm  như: tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước tới cán bộ, hội viên nông dân; quan tâm phát triển tổ chức Hội và chất lượng Hội viên; khai thác và sử dụng nguồn quỹ hiệu quả, vận động Hội viên tích cực tham gia các lớp tập huấn, lớp dạy nghề, chuyển giao khoa học kỷ thuật để Hội viên nắm bắt kịp thời những mô hình mới, mô hình kinh tế có hiệu quả và áp dụng tại địa phương.

Dịp này, UBND xã đã tặng giấy khen cho 03 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào nông dân năm 2021/.

Tin ảnh Văn Sơn

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

UỶ BAN NHÂN DÂN HUYỆN ĐỊNH QUÁN
Trụ sở : KP Hiệp Tâm 1, Thị trấn Định Quán, Huyện Định Quán, Tỉnh Đồng Nai
Điện Thoại: 02513.851.134; Fax: 02513.851.046, 02513.612.507
Website: http://dinhquan.dongnai.gov.vn - Email: ubnd-dq@dongnai.gov.vn
Chịu trách nhiệm xuất bản:Bà Nguyễn Thị Diễm Châu - Phó Chủ tịch UBND huyện - Trưởng Ban biên tập
Cơ quan chủ quản: UBND huyện Định Quán.​