Thứ sáu, ngày 4/3/2022
Thông báo sự kiện: Mừng đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Giáp Thìn 2024!
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Huyện Định Quán tổ chức Lễ giao nhận quân năm 2022

Sáng ngày 16/2, huyện Định Quán đã long trọng tổ chức Lễ giao nhận quân năm 2022. Đến dự có đồng chí Đào Văn Phước, TUV, Trưởng Ban dân vận tỉnh ủy, đồng chí Cao Văn Quang, chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh, thượng tá Nguyễn Tấn Linh, phó chỉ huy trưởng, tham mưu trưởng, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh, đồng chí Trần Quang Tú, chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện cùng đại diện các ban ngành đoàn thể, người thân và 285 chiến sỹ lên đường nhập ngũ năm 2022.
 

Giao nhan quan 1.jpg

Trong đợt giao quân năm 2022, huyện Định Quán có 285 công dân trúng tuyền lên đường nhập ngũ, trong đó 258 thanh niên thực hiện nghĩa vụ quân sự, 27 thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ Công an nhân dân, tham gia học tập, rèn luyện tại Trung đoàn 5, Sư đoàn 5, Trung đoàn 4, Sư đoàn 5, Công an tỉnh và Tiểu đoànVệ binh 180 Bộ chỉ huy quân sự tỉnh. Ngay từ sáng sớm các địa phương đã đưa thanh niên tập trung tại Nhà thi đấu Đa Năng huyện để tham dự Lễ giao nhận quân. Buổi lễ diễn ra trong không khí hết sức trang trọng, đầy đủ các quy định của nghi lễ giao nhận quân. Sau khi nghe đồng chí chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện Trần Quang Tú dăn dò, gửi gắm niền tin của Đảng bộ, người thân và nhân dân huyện nhà đến các chiến sỹ mới cũng như tâm tư, tỉnh cảm của đại diện đơn vị nhận quân.

HT ông Trần Quang Tú, chủ tịch UBND huyện, chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện: “Tôi tin tưởng rằng, các bạn sẽ phát huy truyền thống quê hương Định Quán anh hùng, phat huy tốt đẹp bản chất của anh bộ đội cụ Hồ”trung với nước, hiếu với dân, nhiệm vụ nào cũng hoàn thành, khó khăn nào cũng vượt qua, kẻ thù nào cũng đánh thắng.”. Các bạn hãy nổ lực về mọi mặt, không ngừng ra sức học tập, rèn luyện, chấp hành tốt kỹ luật quân đội, Công an, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao góp [phần xây dựng đất nước, đi đến mục tiêu dân giàu nước mạnh xã hội công bằng, dân chủ, văn mình, đó chính là tình cảm là món quà qúy giá mà các bạn giành cho gia đình và người thân nơi quê nhà”. 

HT Thiếu tá Nuyễn Đức Trọng, Chính trị viên Tiểu đoàn 2, Trung đoàn 4, Sư đoàn 5:Trong thời gian vừa qua, cán bộ chiến sỹ của đơn vị nhận quân chúng tôi là Sư đoàn Bô binh 5 đã chủ động tích cực làm tốt mọi công tác chuẩn bị, chu đáo về mọi mặt để chuẩn bị đón nhận của địa phương về học tập, công tác và xây dựng đơn vị. vinh dự cho chúng tôi được nhận quân tại huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai, một địa phương giàu truyền thống cách mạng, chúng tôi nhận thấy rõ trách nhiệm của đơn vị nhận quân là phải quảng lý giáo dục, rèn luyện những thnah niên của huyện trở thành những người chiến sỹ của quân đội nhân dân Việt Nam có ban 3linh4 chính trị vững vàng, có kiến thức quân sự, có sực khỏe tốt sẳn sàng nhận và hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao”.

Sau hồi trống tưng bừng của ngày hội tòng quân, 285 chiến sỹ mới của huyện nhà đã tạm biệt người thân, bước qua cầu vinh quang lên đường làm nhiệm vụ thiên liên với Tổ quốc.

Văn Tuấn
 

Văn Tuấn

Các tin khác

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

UỶ BAN NHÂN DÂN HUYỆN ĐỊNH QUÁN
Trụ sở : KP Hiệp Tâm 1, Thị trấn Định Quán, Huyện Định Quán, Tỉnh Đồng Nai
Điện Thoại: 02513.851.134; Fax: 02513.851.046, 02513.612.507
Website: http://dinhquan.dongnai.gov.vn - Email: ubnd-dq@dongnai.gov.vn
Chịu trách nhiệm xuất bản:Bà Nguyễn Thị Diễm Châu - Phó Chủ tịch UBND huyện - Trưởng Ban biên tập
Cơ quan chủ quản: UBND huyện Định Quán.​