Thứ sáu, ngày 4/3/2022
Thông báo sự kiện: Mừng đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Giáp Thìn 2024!
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Huyện Định Quán họp khẩn triển khai công tác phòng, chống dịch Covid-19

Sáng ngày 27/7/2021, huyện Định Quán đã tổ chức họp khẩn triển khai công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn. Tham dự cuộc họp có ông Đào Văn Phước – UV BTVTU Trưởng Ban dân vận Tỉnh ủy Đồng Nai.
 

DC DAO VAN PHUOC - PHAT BIEU CHI DAO.jpg


Theo số liệu thống kê đến 09h00, ngày 27/7/2021 trên địa bàn huyện Định Quán có 43 ca F0. Gồm, Thị trấn Định Quán: 05 ca; Phú Cường: 05 ca; Gia Canh: 01ca; Thanh Sơn: 04 ca; Suối Nho: 28 ca (trong đó 1 ca đã tử vong). Hiện có 266 trường hợp F1 đang thực hiện cách ly tập trung tại 4 khu gồm : khu cách ly xã La Ngà; Trường THCS xã Ngọc Định; Trường Mầm non Phú Hoa ; trường mầm non Phú Túc và tại KCL bệnh viện ĐKKVĐQ. Gần 3 ngàn trường hợp đang cách ly và theo dõi sức khỏe y tế tại nhà. Huyện đã thực hiện Test nhanh cho trên 8 ngàn trường hợp. Với tình hình diễn biến dịch bệnh ngày càng phức tạp, đặc biệt là ổ dịch tại xã Suối Nho vẫn chưa được kiểm soát, tại cuộc họp thành viên BCĐ phòng chống dịch bệnh Covid huyện Định Quán đã cùng thảo luận và đưa ra những nhiệm vụ cụ thể của đơn vị mình nhằm cùng phối hợp để truy vết và sớm xử lý dập dịch.

Phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp ông Đào Văn Phước – UV BTVTU Trưởng Ban dân vận Tỉnh ủy Đồng Nai ghi nhận những nỗ lực của huyện Định Quán trong công tác phòng, chống dịch thời gian qua. Tuy nhiên, đồng chí nhấn mạnh thời gian cách ly xã hội là thời gian vàng để khống chế, dập dịch vì vậy huyện cần siết chặt hơn nữa việc thực hiện Chỉ thị 16 của người dân, tăng cường công tác tuyên truyền, phát tờ rơi đến từng nhà để nâng cao ý thức của người dân. Thực hiện truy vết nhanh F1, F2, F3 và khoanh vùng có nguy cơ cao để có những phương án xử lý cụ thể , Test nhanh và sàng lọc đối tượng. Đảm bảo ANTT và đời sống người dân khu vực bị phong tỏa. Huy động mọi nguồn lực để chuẩn bị sãn sàng các thiết bị y tế cần thiết cho công tác phòng chống dịch. Sẵn sàng cơ sở vật chất và nguồn nhân lực để mở thêm các khu cách ly tập trung. Đặc biệt lưu ý bác bỏ luận điệu xuyên tạc về công tác phòng, chống dịch Covid-19 của các thế lực chống phá cách mạng.

Hải Hậu

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

UỶ BAN NHÂN DÂN HUYỆN ĐỊNH QUÁN
Trụ sở : KP Hiệp Tâm 1, Thị trấn Định Quán, Huyện Định Quán, Tỉnh Đồng Nai
Điện Thoại: 02513.851.134; Fax: 02513.851.046, 02513.612.507
Website: http://dinhquan.dongnai.gov.vn - Email: ubnd-dq@dongnai.gov.vn
Chịu trách nhiệm xuất bản:Bà Nguyễn Thị Diễm Châu - Phó Chủ tịch UBND huyện - Trưởng Ban biên tập
Cơ quan chủ quản: UBND huyện Định Quán.​