Thứ sáu, ngày 4/3/2022
Thông báo sự kiện: Mừng đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Giáp Thìn 2024!
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Huyện Định Quán: Công bố quyết định bổ nhiệm lãnh đạo quản lý Trung tâm Văn hoá - Thông tin và thể thao

Sáng ngày 8/8/2019, UBND huyện Định Quán đã tổ công bố quyết định bổ nhiệm lãnh đạo quản lý Trung tâm Văn hoá, Thông tin và thể thao.
dfhfghfgfd.jpg 
 
 

Trung tâm Văn hoá - Thông tin và thể thao được thành lập trên cơ sở hợp nhất các đơn vị thuộc UBND huyện Định quán gồm : Đài truyền thanh; Thư viện; Tổ quản lý Di tích Tượng đài chiến thắng La Ngà; Trung tâm Văn hoá - Thể thao và bổ sung chức năng quản lý Kho Lưu trữ và cung cấp dịch vụ quản trang. Với 46 biên chế chính thức. Trung tâm Văn hoá - Thông tin và thể thao chính thức hoạt động từ ngày 1/8/2019. Ông Lê Minh Vân được bổ nhiệm chức vụ Giám đốc Trung tâm; các ông bà : Lê Ngọc Khánh, Nguyễn Thị Tâm, Bùi Thanh Cảnh được bổ nhiệm chức vụ phó giám đốc trung tâm.

Tại buổi công bố lãnh đạo huyện đã chúc mừng các đồng chí vừa nhận quyết định bổ nhiệm lãnh đạo quản lý Trung tâm Văn hoá - Thông tin và thể thao, đồng thời mong muốn các đồng chí trong cương vị mới và đơn vị mới sẽ đoàn kết, thống nhất nội bộ, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đối với các viên chức được điều động về đơn vị cũng sẽ cố gắng thích nghi và phối hợp nhịp nhàng với đồng nghiệp trong quá trình thực hiện nhiệm vụ.


​Hải Hậu - Văn Tuấn

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

UỶ BAN NHÂN DÂN HUYỆN ĐỊNH QUÁN
Trụ sở : KP Hiệp Tâm 1, Thị trấn Định Quán, Huyện Định Quán, Tỉnh Đồng Nai
Điện Thoại: 02513.851.134; Fax: 02513.851.046, 02513.612.507
Website: http://dinhquan.dongnai.gov.vn - Email: ubnd-dq@dongnai.gov.vn
Chịu trách nhiệm xuất bản:Bà Nguyễn Thị Diễm Châu - Phó Chủ tịch UBND huyện - Trưởng Ban biên tập
Cơ quan chủ quản: UBND huyện Định Quán.​