Thứ sáu, ngày 4/3/2022
Thông báo sự kiện: Mừng đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Giáp Thìn 2024!
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
CÔNG AN TỈNH ĐỒNG NAI TỔNG KẾT CÔNG TÁC DÂN VẬN TẠI HUYỆN ĐỊNH QUÁN

Sáng ngày 7/7/2018, công an tỉnh Đồng Nai đã tổ chức lễ tổng kết đợt ra quân phát động phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ gắn với công tác dân vận chung sức xây dựng nông thôn mới tại 3 xã Gia Canh, Phú Hoà và Thanh Sơn, huyện Định Quán. Đến dự có thiếu tướng Vũ Đức Hiển - Hiệu trưởng trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân II, Đại tá Huỳnh Tiến Mạnh - Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai.


Lãnh đạo UBND Huyện Định Quán trao tặng giấy khen 

cho tập thể, cá nhân có nhiều thành tích xuất sắc trong đợt dân vận

Từ ngày 3/7 đến ngày 7/7/2018, công an tỉnh Đồng Nai đã thực hiện nhiều hoạt động thiết thực vì dân như: tổ chức tuyên truyền pháp luật; củng cố các CLB thắp sáng niềm tin; tập huấn cho cán bộ cơ sở về nâng cao kiến thức nghiệp vụ, kỹ năng tuyên truyền vận động nhân dân; tổ chức các đoàn đi thăm và tặng quà cho Mẹ VNAH, gia đình chính sách, các cơ sở tôn giáo, người có uy tín trong cộng đồng và giao lưu văn nghệ, thể thao, lao động giúp dân; làm đường GTNT; xây tặng 22 nhà tình thương và nhà đồng đội; tặng con giống cho 20 hộ nghèo và 445 thẻ BHYT cho đồng bào dân tộc ; trao vốn quỹ doanh nhân cho 37 đối tượng lầm lỗi ; tặng 3 xe mô tô, công cụ hỗ trợ và 8 chốt dân phòng cho lực lượng công an 3 xã; cấp đổi, cấp mới trên 560 CMND cho người dân; tổng cộng đã có trên 4 ngàn phần quà được trao tặng cho người dân trong đợt này. Được biết, tổng kinh phí của đợt phát động phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ gắn với công tác dân vận chung sức xây dựng nông thôn mới tại Định Quán là trên 5 tỷ đồng, do công an tỉnh Đồng Nai vận động các tổ chức, đơn vị ủng hộ thực hiện. Thiết thực góp phần cùng chính quyền địa phương hoàn thành các tiêu chí trong xây dựng huyện nông thôn mới. 

Dịp này, Công an tỉnh Đồng Nai đã tuyên dương khen thưởng 25 tập thể và 34 cá nhân, UBND Huyện Định Quán trao tặng giấy khen cho 24 tập thể và 89 cá nhân có nhiều thành tích xuất sắc trong đợt dân vận lần này. 

Danh - Tuấn - Trung - Hậu

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

UỶ BAN NHÂN DÂN HUYỆN ĐỊNH QUÁN
Trụ sở : KP Hiệp Tâm 1, Thị trấn Định Quán, Huyện Định Quán, Tỉnh Đồng Nai
Điện Thoại: 02513.851.134; Fax: 02513.851.046, 02513.612.507
Website: http://dinhquan.dongnai.gov.vn - Email: ubnd-dq@dongnai.gov.vn
Chịu trách nhiệm xuất bản:Bà Nguyễn Thị Diễm Châu - Phó Chủ tịch UBND huyện - Trưởng Ban biên tập
Cơ quan chủ quản: UBND huyện Định Quán.​