Thứ sáu, ngày 4/3/2022
Thông báo sự kiện: Mừng đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Giáp Thìn 2024!
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Lễ động thổ xây dựng nhà máy sản xuất giày Hà Gia tại Định Quán

Sáng 30/10/2017 huyện Định Quán và Công ty cổ phần công nghiệp Đông Hưng, thuộc Đông Hưng Group đã long trọng tổ chức lễ động thổ xây dựng nhà máy sản xuất giày Hà Gia tại điểm công nghiệp Định Quán đặt thị trấn Định Quán. Đến dự có Bà Nguyễn Hòa Hiệp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai, cùng đại diện lãnh đạo các Sở, Ngành và chính quyền địa phương huyện Định Quán.


Toàn ảnh Lễ động thổ xây dựng nhà máy sản xuất giày Hà Gia tại điểm công nghiệp Định Quán

Có trên 25 năm kinh nghiệm trong sản xuất giày dép, Công ty cổ phần công nghiệp Đông Hưng hiện nay là doanh nghiệp có uy tín trên thị trường, với những sản phẩm được người tiêu dùng trong và ngoài nước tín nhiệm. Để mở rộng quy mô sản xuất và tìm kiếm nguồn lao động ổn định, góp phần giải quyết việc làm, chia sẻ gánh nặng trong công tác an sinh xã hội tại những địa bàn vùng sâu vùng xa, công ty Cổ phần công nghiệp Đông Hưng đã chọn Định Quán làm điểm đầu tư mới. Đó là nhà máy sản xuất giày Hà Gia được xây dựng tại trung tâm thị trấn Định Quán trên diện tích 5 ha với tổng vốn đầu tư ban đầu hơn 350 tỷ đồng. Dự kiến sau khi hoàn thành đưa vào sử dụng sẽ giải quyết việc làm cho lượng lớn lao động tại địa phương.

ông Hà Duy Hưng, Tổng Giám đốc Công ty Đông Hưng:“Dự kiến mở rộng sản xuất đối với nhà máy khu này rộng khoảng 5 ha, công ty chúng tôi dự kiến sẽ xây dựng nhà xưởng khoảng 4ha, với tổng đầu tư từ đất đến thiết bị, nhà xưởng, thiết bị và vốn lưu động dự kiến trên 350 tỷ và với tổng vốn đầu tư như thế thì chúng tôi sẽ thu hút được từ 4-5 ngàn lao động vào làm việc”.

Định Quán là huyện nông nghiệp miền núi của tỉnh Đồng Nai cách thành phố Biên Hòa trên 80 km về phía Bắc, nên không có nhiều doanh nghiệp chọn đầu tư vào địa bàn. Vì thế vệc xây dựng nhà máy sản xuất giày Hà Gia với quy mô như thế này có ý nghĩa rất lớn đối với sự phát triển kinh tế xã hội tại địa phương.

ông Trần Quang Tú, chủ tịch UBND huyện Định Quán: “Việc công ty Đông Hưng đầu tư nhà máy giày trên địa bàn thứ nhất là sẽ thúc đẩy sự phát triển kinh tế xã hội. Thứ hai rất quan trọng đó là giải quyết việc làm không chỉ cho người lao động trên địa bàn của thị trấn Định Quán và các vùng lân cận có liên quan. Thứ ba là cải thiện đời sống cho người lao động, đặc biệt, gắn với công việc giảm nghèo và một số nội dung khác liên quan đến chính sách an sinh xã hội trên địa bàn. Thứ tư rất quan trọng đối với nhiệm vụ kinh tế xã hội của huyện đó là xây dựng hoàn thành huyện nông thôn mới năm 2018.”

Tại buổi lễ, các đại biểu được giới thiệu sơ lược về hoạt động của Công ty cổ phần công nghiệp Đông Hưng, cùng kế hoạch chi tiết xây dựng nhà máy sản xuất giày Hà Gia và chứng kiến các nghi thức trang trọng của lễ động thổ. Đại diện lãnh đạo địa phương, ông Trần Quang Tú, Chủ tịch UBND huyện Định Quán cam kết đồng hành cùng Công ty và chia sẻ những khó khăn trong điều kiện của địa phương để tiến độ xây dựng nhà máy được thực hiện theo đúng kế hoạch đề ra. Dự kiến nhà máy sẽ hoàn thành đi vào hoạt động vào tháng 8/2018.
tin thoi su.Still007.jpg
Nghi thức động thổ

Thanh Danh – Tuấn Anh – Trung Kiên

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

UỶ BAN NHÂN DÂN HUYỆN ĐỊNH QUÁN
Trụ sở : KP Hiệp Tâm 1, Thị trấn Định Quán, Huyện Định Quán, Tỉnh Đồng Nai
Điện Thoại: 02513.851.134; Fax: 02513.851.046, 02513.612.507
Website: http://dinhquan.dongnai.gov.vn - Email: ubnd-dq@dongnai.gov.vn
Chịu trách nhiệm xuất bản:Bà Nguyễn Thị Diễm Châu - Phó Chủ tịch UBND huyện - Trưởng Ban biên tập
Cơ quan chủ quản: UBND huyện Định Quán.​